สุดยอดสามี “ณัฏฐ์” จัดหนักเปย์จุกๆ โอนแต๊ะเอีย 6 หลักให้เมียสุดที่รัก

2021-02-13 13:00:39

สุดยอดสามี “ณัฏฐ์” จัดหนักเปย์จุกๆ โอนแต๊ะเอีย 6 หลักให้เมียสุดที่รัก

Advertisement

 
รับบทพ่อบุญทุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โอนแต๊ะเอีย 6 หลักให้ “นาน่า ธันย่า” เปย์หนักจน “นุ้ย สุจิรา” แอบตัดพ้อสามี “ทำไมฉันไม่เคยได้”

หลังจากที่ภรรยาสุดที่รักอย่าง “นาน่า ธันยา” ได้มอบของขวัญสุดล้ำค่าเป็นลูกสาวคนแรกที่ขณะนี้อายุครรภ์กว่า 8 เดือนให้แล้วนั้น นักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสกิน ณ อยุธยา” ก็ถึงเวลามอบของขวัญแบบจัดหนักจัดเต็มคืนให้ศรีภรรยาแล้ว

“ณัฏฐ์ - นาน่า” เปิดภาพก่อนคลอด แม่อวดท้องโตส่วนพ่อโชว์ซิกส์แพ็ก แซ่บกินกันไม่ลง 

“ณัฏฐ์” จัดปาร์ตี้บอกข่าวดีได้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี 

เจออุปสรรคขวางความสุข "ณัฏฐ์ เทพฯ" กอดคอเมียเครียด หลังพบภาวะเสี่ยง "แท้งลูก" 

ก็หมวยนี่คะ “น้องเอมมิลี่” แต่งชุดฮองเฮาจัดเต็มต้อนรับตรุษจีน น่ารักน่าฟัดสุดๆ 

“กาละแมร์” ขอบคุณกำลังใจ - สัญญาจะไม่หายไปไหน แถมทิ้งท้ายคล้ายอีกไม่นานจะกลับมา ? 




โดยล่าสุด (12 ก.พ. 2564) “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ได้ถือโอกาสดีเทศกาลตรุษจีน สวมบทเป็นสายเปย์มอบของขวัญจัดหนักให้กับสาวนาน่า ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีแบบเบาๆ 250,000 บาท พร้อมกันนี้ว่าที่คุณพ่อก็ยังได้โชว์ความสายเปย์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า…

“ จัดไปให้จุกๆ ทั้งคนให้และคนรับ 5555 ปีนี้ภรรยาผมให้ของขวัญที่วิเศษที่สุดกับผมแล้ว ต้องให้แต๊ะเอียหนักๆ หน่อยปีนี้ เฮงๆ รวยๆ ปังๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งแม่ลูกนะคะคนดี #happychinesenewyear #yearofthegoldenox ” 






ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างพากันเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารัก แซวความสายเปย์ของ “พ่อณัฏฐ์” กันยกใหญ่ ไม่เว้นกระทั่งเพื่อนซี้อย่างสาว “นุ้ย สุจิรา” ที่เข้ามาแซวว่าเพื่อนแต่แอบพาดพิงถึงสามีตัวเองเบาๆ ว่า “ทำไมฉันไม่เคยได้เลยอ่ะ ลูก 2 คนน่าจะได้ครึ่งล้านเลย” งานนี้ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ไม่พลาดตอบกลับเพื่อนสาวไปว่า “เธอปรนนีบัติสามีมั้ย ต้องส่งการบ้านประจำด้วยนะ สามีจะตบรางวัลให้ 5555 ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastin , nana_skydizzy