ลูกชาย "โจ บอยสเก๊าท์" เปิดใจไม่เคยรู้ว่าพ่อป่วย

2017-11-11 18:30:43

ลูกชาย "โจ บอยสเก๊าท์" เปิดใจไม่เคยรู้ว่าพ่อป่วย

Advertisement

หลังจากวงการบันเทิงได้สูญเสียนักร้อง "โจ บอยสเก๊าท์" ล่าสุดในงานศพได้พบกับ "ไอซ์ โชคชัย" ลูกชายวัย 27ปี ของโจที่หลายคนอาจจะไม่ทราบมาก่อน ซึ่งเกิดจากอดีตภรรยา "น้ำ นันทิยา" โดยหนุ่มไอซ์ได้เปิดใจถึงคุณพ่อว่า

พ่อมีลูกก่อนที่จะเข้าวงการครับ เพราะเมื่อก่อนคุณพ่อเป็นบาร์เทนเดอร์และได้มาเจอกับคุณแม่จนกระทั่งมีผม ซึ่งพอคุณพ่อเข้ามาในวงการปุ๊ปเขาก็เลิกกับคุณแม่ไป ถามว่าผมทราบว่าผมเป็นลูกตอนไหน ก็ตั้งแต่จำความได้เลยครับคุณแม่เป็นคนบอก รวมถึงได้มีโอกาสเจอกับพ่อบ่อยๆ ช่วงที่คุณพ่อทัวร์คอนเสิร์ต อย่างล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วก็เพิ่งจะเจอกัน กินข้าวกันบ้าง แต่ส่วนมากจะติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊กมากกว่า

ผมทราบข่าวว่าคุณพ่อเสียตอนที่มีพี่ๆ โทรมาบอก ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเลยก็คือตกใจ ทุกอย่างมันไวเกิน พ่อไปไวเกินไป จากนั้นผมก็พยายามโทรหาคุณปู่แต่ว่าติดต่อไม่ได้จนกระทั่งเดินทางมาถึงวัด คือที่ผ่านมาผมไม่เคยได้เจอกับคุณปู่เลย ครั้งนี้คือครั้งแรก ตอนที่เจอกันคุณปู่ท่านก็ดีใจ เพียงแต่ว่าเราน่าจะเจอกันในโอกาสอื่นมากกว่าไม่น่าจะใช่โอกาสนี้ 




สำหรับคุณแม่ท่านจะเดินทางมาถึงวันพรุ่งนี้ครับ จริงๆ ที่ผ่านมาคุณแม่ก็ติดต่อกับคุณพ่อตลอดนะครับ ท่านสองคนก็ยังเป็นเพื่อนกัน ตอนที่ท่านทราบข่าวท่านก็บอกให้ผมเดินทางมาก่อน ให้เดินทางมาเคารพศพมารดน้ำศพพ่อก่อน และก็มาอยู่กับปู่ในวันนี้ หลังจากนี้ก็คงต้องคุยกับคุณปู่ว่าจะเอายังไงอีกทีว่าจะทำยังไงต่อไป

ที่ผ่านมาผมไม่เคยทราบเลยว่าคุณพ่อป่วย พ่อจะเล่าแค่ว่าพ่อมีงานถ่ายละครมีงานคอนเสิร์ตอะไรบ้าง พ่อไม่เคยเล่าเรื่องสุขภาพเลย และประวัติครอบครัวก็ไม่เคย