ไม่ต้องเสียเวลาเปิดซอง “เกล” ยื่นแบงก์พันปึกหนาเปย์ “แมน การิน” ในวันตรุษจีน

2021-02-12 16:10:03

ไม่ต้องเสียเวลาเปิดซอง “เกล” ยื่นแบงก์พันปึกหนาเปย์ “แมน การิน” ในวันตรุษจีน

Advertisement

 
แต๊ะเอียก้อนใหญ่ซองใส่ไม่พอ “เกล รดา” ยื่นแบงก์เทาปึกหนาให้ “แมน การิน” ในวันตรุษจีน ฝั่งสามีแอบหวั่น วาเลนไทน์นี้ต้องจัดหนักจัดเต็มกว่าแต๊ะเอียที่ได้

ถึงขั้นยิ้มดี๊ด๊าหน้าบานไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “แมน การิน ศตายุ” ที่ล่าสุดเพิ่งจะได้รับแต๊ะเอียจากศรีภรรยาสุดที่รักอย่าง “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ไปหมาดๆ แถมงานนี้ว่าที่คุณแม่อย่างสาวเกลก็ไม่ทำให้สามีสุดที่รักเสียเวลาเปิดซองลุ้น เพราะเธอนั้นเล่นยื่นให้เป็นปึก โชว์ให้เห็นจะๆ จังๆ เลยว่าทุ่มทุนเพื่อพ่อของลูกขนาดไหน 





ซึ่งล่าสุด (11 ก.พ. 2564) “แมน การิน” ก็ได้เผยภาพซีนนั่งยิ้มหน้าบาน รับแต๊ะเอียจากเมียสุดที่รักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเผยความปลื้มปริ่มเอาไว้ว่า… “แต๊ะเอียปีนี้ศรีจัดเต็มมาก #ซองไม่ต้อง #ใส่ไม่พอ ศรีขอให้แบบนี้เลย ‼️ #ยิ้มสิครัช ชื่นใจบอกไม่ถูก หายเหนื่อยเลยเจอแบบนี้ แต่พอให้เสร็จ ศรีก็ทิ้งท้ายไว้ว่า “ศรีให้ขนาดนี้ วาเลนไทน์ปีนี้ศรีคาดหวังนะ” !!!!! เอ๊ะ…แปลกๆ ละ สรุปคือยังไง ต้องจัดให้มากกว่าแต๊ะเอียสินะ #แผนของศรี #เปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันเลยครัช”

และหลังจากนั้นไม่นานภรรยาสาวได้เข้ามาตอบกลับว่า “จริงๆ เธอต้องให้เค้านะ แต่เค้าลืมไปจะมีให้เค้าได้ไง เธอเอาเงินมาเก็บไว้กับเกลหมดแล้ว ฮิๆ ใช้บ้างนะคะ ว่าแต่..ใกล้ถึงวาเลนไทน์แล้วนะคะ จุ๊บๆ” เห็นคุณศรีจัดหนักจัดเต็มควักแบงก์เทาปึกใหญ่เปย์ตรุษจีนแบบนี้แล้ว งานหน้าก็มาลุ้นกันว่าคุณสาจะเปย์อะไรเป็นของขวัญวาเลนไทน์เมียสุดที่รัก





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : man_karin , gale_rada