บุกจับ! 36 วัยรุ่นพูลวิลล่า ปาร์ตี้ยาเค-กัญชา

2021-02-12 16:10:29

บุกจับ! 36 วัยรุ่นพูลวิลล่า  ปาร์ตี้ยาเค-กัญชา

Advertisement

ตร.ชลบุรี บุกทลายปาร์ตี้ยาเค-กัญชา บ้านพักพลูวิลล่า รวบวัยรุ่นมั่วสุม 36 ราย

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.64 พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันบุกจับกุม กลุ่มวัยรุ่นพูลวิลล่าปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สลด! รถแหกโค้งพลิกคว่ำ พุ่งตกอ่างเก็บน้ำแม่แจ่ม ครู-ภารโรงดับ 3

"ม็อบราษฎร"นัด 14 ก.พ.รวมตัวห่มผ้าแดง"ภูเขาทอง"

เมียหมวดบอล ยันไม่เคยมีปมชู้สาว ตั้งข้อสังเกตอาจถูกเข้าใจผิด ยิงผิดตัว



จากการตรวจสอบบ้านหลังเป้าหมาย พบรถยนต์แต่งซิ่งจอดอยู่บริเวณหน้าบ้านจำนวน 2 คัน ด้านในบริเวณห้องโถงของบ้าน พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงจำนวนกว่า 20 คน (แบ่งเป็นชาย 9 คน หญิง 11 คน) กำลังกินดื่มปาร์ตี้เปิดเพลงเสียงดังกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งชายหญิงบางส่วนแยกตัวไปตามห้องพัก ตรวจสอบพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก้นบุหรี่ ตกเกลื่อนอยู่ทั่วบริเวณพื้น นอกจากนี้ ยังตรวจพบซองใสแบบซิปภายในมีผงยาเสพติดชนิดเคตามีน และอุปกรณ์การเสพและกัญชาอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบ้านหลังใกล้เคียงพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังปาร์ตี้เปิดเพลงดังลักษณะเดียวกัน ตรวจสอบภายในพบชายหญิงจำนวน 16 คน (แบ่งเป็นชาย 11 คน หญิง 5 คน) พร้อมอุปกรณ์เสพกัญชา และยาเสพติดชนิดเคตามีน อีกจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้



ด้าน พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรีได้จับกุมยาเสพติดและขยายผลจนทราบว่า จะมีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติดภายในพื้นที่ จึงประสานตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ และฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง นำกำลังเจ้าตรวจสอบที่หมู่บ้านดังกล่าว จนพบกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 30 คน กำลังมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเคและกัญชา จึงทำการควบตัวทั้งหมดมาสอบสวน และตรวจแยกหาสารเสพติด

จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นทราบว่า ได้เช่าบ้านเพื่อมาจัดปาร์ตี้วันเกิด ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมปาร์ตี้ ส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา อ.บางละมุง แต่เนื่องจากสถานบันเทิงปิดทำการเร็ว จึงต้องย้ายมาปาร์ตี้ที่บ้านพูลวิลล่าดังกล่าว เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด ร่วมกันจัดให้มีการชุมนุมฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจหาสารเสพติด จะต้องรอผลการยันยืนจากโรงพยาบาลอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา พ.ร.บ.ยาเสพติด และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป