สลด! รถแหกโค้งพลิกคว่ำ พุ่งตกอ่างเก็บน้ำแม่แจ่ม ครู-ภารโรงดับ 3

2021-02-12 15:50:02

สลด! รถแหกโค้งพลิกคว่ำ พุ่งตกอ่างเก็บน้ำแม่แจ่ม ครู-ภารโรงดับ 3

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุสลด รถยนต์พลิกคว่ำจากดอย พุ่งตกอ่างเก็บน้ำ อบต.ปางหินฝน จ.เชียงใหม่ ครู-ภารโรง ดับ 3 ศพ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 ก.พ.64 พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่แจ่ม พ.ต.ท.เจษฎา ปาลีกุย รอง ผกก.สส.สภ.แม่แจ่ม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำจากดอยตกสู่อ่างเก็บน้ำ อบต.ปางหินฝน บ้านทุ่งหญ้า หมู่ 10 ต.ปางหินฝน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ มีผู้เสียชีวิตหลายราย หลังรับแจ้งเหตุจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมประสานงานทีมกู้ภัยต่างๆ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แจ้งจับ! เซลล์สาวแสบ เชิดรถลูกค้าหนี

"ม็อบราษฎร"นัด 14 ก.พ.รวมตัวห่มผ้าแดง"ภูเขาทอง"

สถานการณ์ ‘โควิด-19 กลายพันธุ์’ ระบาดในฝรั่งเศส ‘น่าเป็นห่วง’





ที่เกิดเหตุ เป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 10 ไร่ บริเวณภายในอ่างก็พบรถยนต์โตโยต้า​ รุ่นรีโว่ สีเทาดำ​ ทะเบียน​ ยค 8543 เชียงใหม่จมอยู่ในน้ำ หลังแหกโค้งพลิกคว่ำตกลงอ่างเก็บน้ำ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ารถดังกล่าววิ่งลงทางโค้งจากดอยแล้วพุ่งตกอ่างเก็บน้ำที่สูงกว่า 100 เมตรจมลงสู่น้ำ โดยทราบว่ารถดังกล่าวมี นายสุธรรม​ ฉัตรไทยรุ่ง​ นักการภารโรง รร.บ้านแม่ตูม​ มาพร้อมกับภรรยา​นางสีพร​ โชติธีระเดช​ และ​น.ส.แก้วเรือน​ กันทะวัง​ อายุ 50 ปี​ ซึ่งเป็นครูโรงเรียนบ้านตูม ที่ออกจากพื้นที่กำลังเข้ามาทำธุระในเมืองเชียงใหม่ด้วยกันในวันหยุด แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยหลังจากนักประดาน้ำลงไปช่วยเหลือ ได้พบศพของนายสุธรรม คนขับและพบศพของนางสีพร โดยทั้งสองเสียชีวิตอยู่ภายในรถ แต่ไม่พบครูที่นั่งมาด้วย ซึ่งเชื่อว่าอาจจะกระเด็นตกจากรถจมน้ำไป ซึ่งได้ประสานกำลังประดาน้ำและกำลัง อส.จาก อ.แม่แจ่ม ช่วยค้นหา



จากตรวจสอบพื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบรอยเบรค​ของรถ อีกทั้งเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้งลงเขารถคันเกิดเหตุวิ่งตรงแหกโค้งลงข้างทางตกลงไปในอ่างเก็บน้ำ​ จึงสันนิษฐานว่า คนขับอาจจะหลับใน และพุ่งลงอ่างเก็บน้ำเอง ซึ่งจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งก่อนนำศพส่ง รพ.นิติเวชให้แพทย์ชันสูตรศพ เพื่อมอบศพให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป