ซึ้งน้ำตาคลอ “โต๋” เผยข้อความอาลัยรัก ผจก.ส่วนตัว พร้อมขอบคุณที่ดูแลมา 18 ปี

2021-02-12 10:50:56

ซึ้งน้ำตาคลอ “โต๋” เผยข้อความอาลัยรัก ผจก.ส่วนตัว พร้อมขอบคุณที่ดูแลมา 18 ปี

Advertisement

 
รักและเคารพตลอดไป “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เปิดภาพความทรงจำพร้อมข้อความสุดซึ้ง อาลัยรัก “พี่วิ” ผจก.ส่วนตัวผู้ล่วงลับ ขอบคุณที่ดูแลกันมา 18 ปี เผยไม่มี “พี่วิ” ในวันนั้นก็ไม่มี “โต๋” ในวันนี้ 
 
นับเป็นความสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าและเป็นสิ่งที่ยากที่จะทำใจสำหรับครอบครัวและคนรอบข้างไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ “พี่วิ วิศัลยา สาตรพันธุ์” ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุถาพร” 







ซึ่งล่าสุด (11 ก.พ. 2564) หนุ่มโต๋ก็ได้เผยภาพช่วงเวลาต่างๆ ระหว่างเจ้าตัวและพี่วิ พร้อมเผยความในใจสุดซึ้ง หลังจากที่ร่วมฝ่าฝันความทุกข์-สุข บนเส้นทางนักร้องและผู้จัดการส่วนตัวเป็นเวลา 18 ปี ซึ่งข้อความที่หนุ่มโต๋กลั่นออกมาจากความรู้สึกและบอกความในใจถึง ผจก. ส่วนตัวผู้ล่วงลับนั้น อ่านแล้วก็ทำเอาน้ำตาคลอและซาบซึ้งไม่น้อยเลย โดยหนุ่มโต๋ได้เล่าว่า…



“ถ้าเปรียบอาชีพศิลปินของผมเป็นรถที่ผมเป็นผู้ขับ พี่วิก็คือคนที่นั่งเบาะหน้าตั้งแต่วันออกเดินทาง เป็นคนที่ดูแลจัดการทุกอย่าง คุยปรึกษาได้ทุกเรื่อง เป็นคนที่คอยเร่งเวลาช้าคอยเตือนเวลาเร็ว เป็นคนที่ตื่นตัวเพื่อให้แน่ใจว่าผมกำลังไปถูกทาง เป็นคนที่คอยชะโงกดูว่าข้างหน้ามีอันตรายหรือเปล่า และหากมีเรื่องอะไร เป็นคนที่บอกว่า น้องอยู่บนรถ เดี๋ยวพี่ลงไปเคลียร์เอง

สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต ไม่ใช่ความสำเร็จที่ยอดเขา แต่คือผู้ร่วมเดินทาง รถคันนี้เดินทางมา 18 ปี ได้ขึ้นเขาลงเขามาหลายครั้ง ฝ่าแดดฝ่าฝนหลายครั้ง แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยคือ พี่วิที่นั่งอยู่เบาะหน้า ทีมงานจะรู้ว่าพี่วิชอบแทนตำแหน่งตัวเองว่าอีป้า ไม่ชอบใช้คำว่าผู้จัดการ เพราะสำหรับเราสองคนมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรารักกันเหมือนครอบครัว ผมรู้ว่าพี่รักและห่วงผมมาก รักเหมือนลูกเหมือนหลานจริงๆ 




ผมคงจะคิดถึงพี่มากๆ เลยนะ ยิ่งเวลาไปงานแล้วมองไปไม่มีพี่นั่งอยู่ วันก่อนที่พี่จะไปเรายังไปถ่ายงานใหม่กันอยู่เลย นาทีก่อนที่พี่จะไป เรากำลังเดินคุยเรื่องคอนเสิร์ตเปียโนกันอยู่เลยเนอะ ทุกคอนเสิร์ตใหญ่ของผม พี่วิจะอยู่ที่คอนโทรลคอยคุมโชว์ ต่อไปนี้เวลาอยู่บนเวทีผมจะมองไปที่คอนโทรลส่งยิ้มให้พี่เหมือนทุกครั้งนะ



นี่ผมมานั่งไล่ดูรูปพี่อยู่ เรามีรูปคู่กันไม่เยอะ เพราะสลับกันถ่าย เรารู้มุมกัน รูปผมบนสื่อ เกินครึ่งพี่ก็เป็นคนถ่ายไง วันนี้แลกกันนะพี่ รูปงานพี่ ผมขอใช้รูปที่ผมเป็นคนถ่ายให้ รูปนี้ผมจำได้ว่าพี่ชอบมาก เอาจริงๆ ตอนนี้ที่กำลังนั่งเขียนโพสต์นี้อยู่ ถ้าปกติผมก็จะส่งให้พี่อ่านเพื่อคอมเมนต์แล้ว รู้เลยพี่จะตอบว่า มันโอเคละน้อง รีบโพสต์ได้แล้ว แก้โน่นแก้นี่อยู่ได้




พี่จำได้ไหม ที่เคยคุยกันว่าจะดูแลกันจนไม่ไหว ขอบคุณพี่ที่ทำตามสัญญานั้นจริงๆ ผมภูมิใจนะ ที่ได้ตอบแทนพี่ ได้ส่งพี่ไปในอ้อมแขนตัวเอง แต่มันก็ยังเทียบกับพระคุณที่พี่ทำให้ผมไม่ได้หรอก 

ศิลปินเป็นคนที่อยู่เบื้องหน้า เป็นที่รู้จักผลงานมากมาย แต่พี่ชอบอยู่เบื้องหลัง ผลงานของพี่ก็คือศิลปินที่ชื่อโต๋ไง จะไม่มี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ในวันนี้เลย ถ้าไม่มี “วิศัลยา สาตรพันธุ์” นะพี่

งานพี่วินั้นไม่ง่าย งานพี่วิคือการดูแล ปกป้อง ติดตามและสนับสนุนศิลปินเพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด งานพี่วิอาจจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่า อีป้านี่ จู้จี้จุกจิก หลายสิ่งเหลือเกิน งานพี่วิอาจไม่ได้เป็นที่รักของทุกฝ่าย ผมเคยถามว่า พี่รับมันได้ยังไง พี่วิตอบว่า ใครจะเกลียดจะด่าพี่ พี่ไม่สนใจ แต่เค้าต้องรักน้อง งานน้องต้องออกมาดี นี่แหละครับ พี่วิ ของผม” 




 
พร้อมกับเผยเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า…. “ขอบคุณพระเจ้าสำหรับชีวิตของพี่วิ ที่เป็นพระพรมาสู่ผมและครอบครัว ขอบคุณพระเจ้าสำหรับการเดินทางของเราสองคน ที่เต็มไปด้วยความรัก ความผูกพัน และความทรงจำที่จะอยู่ในใจตลอดไป

ประโยคสุดท้ายที่พี่พูดกับผมก็คือ น้องๆ ไปก่อนเลย พี่ขอพักแปป วันนี้พี่วิได้ไปเป็นนางฟ้าคอยเฝ้าดูศิลปินคนนี้จากบนสวรรค์แล้ว พี่ไม่ต้องห่วงหรอกนะ พี่ก็รู้นิว่า ผมไม่เคยและจะไม่มีวันทำให้พี่ผิดหวัง ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว พักผ่อนให้สบายนะครับ แค่คอยส่งยิ้มลงมาจากสวรรค์ก็พอ แค่ยิ้มก็พอเนอะ

ขอบคุณพี่วิสำหรับทุกอย่างนะครับ รักและเคารพตลอดไป โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร 11.02.2021”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : torsaksit