เพลิงไหม้ร้านเสริมสวยชุมแพรับวันตรุษจีน

2021-02-11 21:45:01

เพลิงไหม้ร้านเสริมสวยชุมแพรับวันตรุษจีน

Advertisement

เพลิงไหม้ร้านเสริมสวยชุมแพรับวันตรุษจีน จนท.ดับเพลิงเข้าสกัดควบคุมเอาไว้ได้ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

"เจ้าคุณพระสินีนาฏ" สวมชุดกี่เพ้าเนื่องในเทศกาลตรุษจีน

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย

หมอเฉลยแล้ว "น้ำมะพร้าว" เพิ่มพลังเซ็กส์จริงหรือ?

เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ร้านเสริมสวย สุบิวตี้ เลขที่ 1/45 ซอยนานาชาติ เขตเทศบาลเมืองชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยนายไพศาล วงษ์ซีวะสกุล ปลัดอาวุโสอำเภอชุมแพ นายณัฐภูมิ นนทสิริกุล ปลัดเทศบาลเมืองชุมแพ ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ รถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองชุมแพ 3 คัน รถกระเช้าดับเพลิงขนาดใหญ่ 1 คัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชุมแพ ที่บริเวณห้องที่ 2 เปิดเป็นร้านเสริมสวย พบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันฉีดน้ำสกัดเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่ชั้นล่าง มีกลุ่มควันเป็นจำนวนมาก สลับกับมีเสียงระเบิดเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ จนกระทั่งผ่านไปครึ่งชั่วโมง สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงได้ลุกไหม้ชั้นล่างทั้งหมด โชคดีที่ยังไม่ลุกลามขึ้นชั้นบนและตัวอาคารข้างเคียง ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นซอยย่านเศรษฐกิจกลางเมืองชุมแพ วันตรุษจีนจึงมีพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนพร้อมครอบครัวอยู่กันเป็นจำนวนมากในวันนี้


นางภาวิดา กุลพัฒน์ อายุ 59 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ช่วงค่ำตนกับครอบครัว ได้ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ประมาณครึ่งชั่วโมง กลับเข้ามาเมื่อเปิดประตูบ้านที่เป็นกระจกพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่เตียงสระผม หลังจากนั้นได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนโทรแจ้งรถดับเพลิง ซึ่งก่อนออกจากบ้านไม่ได้จุดธูปเทียนแต่อย่างใด มีเพียงหลอดไฟนีออนหลอดเดียวเท่านั้นที่เปิดทิ้งเอาไว้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น สันนิฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ตามคำให้การของเจ้าของบ้าน สำหรับมูลค่าความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ อย่างไรก็ตามคงต้องประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง