“เสรีพิศุทธ์-สิระ”เปิดศึกวิวาทะ

2021-02-11 19:00:20

“เสรีพิศุทธ์-สิระ”เปิดศึกวิวาทะ

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์”บอก “สิระ” หลังเลือกตั้งซ่อมเมืองคอนเจอกัน ชี้ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ด้าน  “สิระ” ลั่นทำตามหน้าที่ ขอตามจองเวรทุกภพทุกชาติ 

"เจ้าคุณพระสินีนาฏ" สวมชุดกี่เพ้าเนื่องในเทศกาลตรุษจีน

เปิดมิติใหม่แห่งการขายเสื้อผ้า ผัวนอนนิ่ง ๆเป็นแบบให้เมีย

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย

หมอเฉลยแล้ว "น้ำมะพร้าว" เพิ่มพลังเซ็กส์จริงหรือ?

แพทย์แผนไทยแจงชัดสรรพคุณ "น้ำมะพร้าว"

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่รัฐสภา พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน เชิญไปให้ข้อมูลกรณีบ้านพักว่า ตนบอกหลายครั้งแล้วว่าคนอย่างตนไม่มีทำผิดกฎหมาย การที่สร้างท่าเทียบเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ตนขออนุญาตจากกรมเจ้าท่าถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งเรื่องนี้มีการฟ้องร้องกันแล้ว แต่อัยการสั่งไม่ฟ้องเนื่องจากพิจารณาแล้วว่าตนสร้างท่าเทียบเรือ ตามที่ได้รับอนุญาตจากกรมเจ้าท่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมายอะไร ซึ่งการขออนุญาตขอสร้างท่าเทียบเรือ ก็สร้างกว้างเท่าโฉนดที่ดิน  หลังจากไปตรวจท่าเทียบเรือของตนก็ถูกตนฟ้อง แล้วยังมายื่นร้องตนใน กมธ. ป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ ซึ่งกมธ. ก็สอบและยุติเรื่อง ถามว่า กมธ.การกฎหมายมีหน้าที่อะไร   สิ่งที่เขาพูดตนส่งคนไปอัดเทปมาแล้ว โดยพูดเกินไปเดี๋ยวเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช เสร็จแล้วมาเจอกัน ตนลุยหมด รู้จักตนน้อยไป  เมื่อถามว่า นายสิระ ยืนยันที่จะเชิญ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาชี้แจงใน กมธ. พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า จะเชิญได้อย่างไร เพราะ กมธ. ไม่มีอำนาจ ส่วนกรณีที่ไปดูบ้านพักของตนนั้น ก็เป็นจำเลยไปแล้ว เพราะศาลรับพิจารณาเดือน ก.ย.64 พวกนี้ยังไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา 

ด้าน นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน กล่าวว่า การตรวจสอบบ้านพักของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยืนยันว่า ทำตามอำนาจหน้าที่ในฐานะ กมธ. ซึ่งเป็นหน้าที่ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์จะต้องพิสูจน์ จะมาบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเขากับตนไม่ได้ ถ้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์พูดอะไรที่เป็นการละเมิด ตนก็ต้องดำเนินการซึ่งขณะนี้ให้ฝ่ายกฎหมายดูอยู่  ทั้งนี้ กมธ.จะเชิญ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาชี้แจงแน่ แต่ถ้าไม่มาต้องให้เหตุผลว่าเหตุใดถึงไม่มา 

"ถ้าอะไรที่ผมผิดท่านก็ดำเนินการมาเลย แต่ถ้าไม่ผิดผมก็ต้องปกป้องสิทธิ ผมขอฝากว่าในเมื่อท่านจองเวรจองกรรมผม ผมก็ขอประกาศเลยว่า ถ้าผมตายท่านไม่ต้องมาเผาผีผม ถ้าท่านตายผมก็จะไม่เผาผีท่าน ผมขอพบท่านทุกภพทุกชาติไป แล้วผมจะทำแบบที่ท่านทำกับผมแบบนี้” นายสิระ กล่าว