รับมาเท่าไหร่ก็หมด "แม่น้องชมพู่" ไลฟ์ขายสินค้าหรูลูกค้าแห่ซื้อเกลี้ยง

2021-02-11 10:35:49

รับมาเท่าไหร่ก็หมด "แม่น้องชมพู่" ไลฟ์ขายสินค้าหรูลูกค้าแห่ซื้อเกลี้ยง

Advertisement

เป็นอาชีพใหม่ที่ปังไม่ใช่เล่นๆ สำหรับ "แม่น้องชมพู่" หรือ "นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา" ที่ตอนนี้หันมาจับธุรกิจออนไลน์แบบเต็มตัว โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเพจอย่างเป็นทางการใช้ชื่อว่า "ร้านแม่ชมพู่ บ้านกกกอก" ซึ่งสินค้าในร้านจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับมาจากชาวบ้านที่ทำงานหัตถกรรมสิ่งทอ และเป็นของดีมีชื่อเสียงของจังหวัด อย่างผ้าคลุมไหล่ เสื้อผ้าพื้นเมือง สไตล์เก๋ๆ แนวแฟชั่นหรือจะเป็นแบบทางการก็มี โดยมีกระแสตอบรับอย่างดีจากทางลูกค้าทั่วประเทศ แถมมีรีวิวดีๆ แชร์ออกมาพร้อมกับชื่นชมว่าสินค้าของร้านแม่น้องชมพู่นั้นเป็นสินค้าที่ดี เทียบเท่าแบรนด์หรูๆ ได้ว่าเลย ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ร้านของแม่น้องชมพู่นั้นมีผู้ติดตามและอินบ็อกซ์เข้าไปจับจ่ายเลือกซื้อสินค้ากันมืดฟ้ามัวพื้นดิน !!



ล่าสุด กับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของร้านแม่ชมพู่ ด้วยการไปรับกระเป๋าทรงสวยๆ ที่ใช้ผ้าไทยเป็นส่วนประกอบหลักของกระเป๋า โดยสามารถดึงเอาจุดเด่นจากลายผ้าไทยมาสร้างเป็นความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์อย่างที่ใครๆ ต่างต้องตะลึงในความสวยงามไม่มีใครเหมือน 






แต่สิ่งที่ทำให้ลูกค้าต้องตะลึงและรีบ CF ยิ่งกว่าเดิมเพิ่มไปหลายเท่านั่นก็คือ ราคาที่แม่น้องชมพู่ตั้งขึ้นมานั้น มันช่างขัดกับความประณีตงานวิจิตรบรรจงเสียเหลือเกิน เพราะหากเราๆ ท่านๆ เดินไปเจอกระเป๋าหรูหราแบบนี้ในห้างสรรพสินค้าก็คงมีราคาไม่ต่ำกว่า 2 - 3,000 อย่างแน่นอน แต่ร้านของแม่น้องชมพู่นี่สิ ขายแบบไม่เอาค่าแรงเพียงแค่ 990 บาท เท่านั้น อุ๊ปส์ถูกมากถูกโคตรๆ และแล้วก็เป็นอย่างที่คาดไว้ เพราะไลฟ์ไปได้ไม่นาน กระเป๋าทรงหรูก็ถูกจับจองแทบจะหมดโต๊ะเลยทีเดียว 





ถ้าแม่น้องชมพู่ค้าขายด้วยใจที่เป็นธรรม แถมใส่ใจเศรษฐกิจในช่วงนี้ และทำแบบนี้ตลอดไป เชื่อว่าลูกค้าทั้งหลายที่ได้รับสินค้าไปจะต้องหวนกลับมาซื้อผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากร้านของแม่อีกหลายๆ ครั้งอย่างแน่นอน เฮงๆๆ นะจ๊ะแม่

ดูคลิปเต็ม