โป๊ะหรือไร ? “ขวัญ” เสิร์ฟภาพสวยอยู่ดีๆ ดันโดนจับผิดด้านหลังเบี้ยว แซวทีวีละลาย

2021-02-11 10:40:12

โป๊ะหรือไร ? “ขวัญ” เสิร์ฟภาพสวยอยู่ดีๆ ดันโดนจับผิดด้านหลังเบี้ยว แซวทีวีละลาย

Advertisement

 
เสิร์ฟสวยอยู่ดีๆ ก็โดนจับผิด “ขวัญ อุษามณี” หย่อนภาพกลางไอจี ไม่วายมีคนจับผิด โป๊ะหรือเปล่า หลังสังเกตเห็นด้านหลังเบี้ยว พร้อมแซวแรงทีวีละลาย 

อวดภาพสวยตามสไตล์อยู่ดีๆ ก็โดนโฟกัสผิดจุดกันอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาวสายเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทยอย่าง “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” หลังจากที่ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคนรู้จักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “ยิ่งโตยิ่งมีอาจารย์ในชีวิตเพิ่มมากขึ้น … ยิ่งน่ารักมากขึ้นด้วย… #อาจารย์ชมพู่น่ารักมาก #น้องจูเนียสุดเลิฟ ทนพี่วือตั้งแต่เช้าถึงเช้า5555 ” 







โดยงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ชมความสวย น่ารัก ลุคบาร์บี้ของสาวขวัญกันยกใหญ่ นอกจากนี้แล้วก็มีบางส่วนที่ทักท้วงเรื่องความผอมของเธอ จน “ขวัญ อุษามณี” ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของคนรู้จักรายหนึ่งถึงต้นสายปลายเหตุของความผอมของเธอว่า “เอาออกไปแล้ว 6 โล ... เริ่ม กินใหม่ได้!!!”






ขณะเดียวกันนั้นก็ไม่รู้ว่านางเอกสาวพลาดหรือโป๊ะ ? เพราะมีอีกหลายคนที่สังเกตเห็นว่าเหนือศีรษะของสาวขวัญ บริเวณทีวีและเส้นขอบเพดานนั้นมีลักษณะเบี้ยวจนสังเกตเห็นได้ชัด จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงว่า “มันเบี้ยวอะค่ะด้านหลัง” , “ภาษากะเทยเรียกโป๊ะ”, “เราเห็นรูปนี้ครั้งแรก ถึงกับต้องซูมดูหน้าเลย555 มันแปลกๆ ”, “ทีวีละลาย” , “อย่าหาแกง”

 ตกใจ ! “ขวัญ” เจอถามกลางไอจี เสียชีวิตจริงมั้ย ? 

ใครทำยกมือขึ้น !! "ขวัญ" ยอมรับชิ่งกองถ่าย ทำ ผกก.ป่วนจิต สรุปดราม่าเคลียร์ไม่เคลียร์ ... ?

ไม่อวบอิ่มไม่อินเลิฟ ! “ขวัญ” เสิร์ฟลุคสวยสาย ฝ. ดันเจอวิจารณ์แรง แบบนี้คือสวยใช่มั้ย ? 

ไม่ต้องเครียดนะคะ ! “ขวัญ อุษามณี” พร้อมช่วย แก้วิกฤติคนตกงาน



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kwanusa9