“ไฮโซน้ำหวาน” ควัก30ล้านเปย์ “นาวินต้าร์” ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด

2021-02-11 10:30:25

 “ไฮโซน้ำหวาน” ควัก30ล้านเปย์ “นาวินต้าร์” ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด

Advertisement

เลิศที่สุดปังที่สุดคงเป็นใครไปไม่ได้เพราะล่าสุดเมื่อวันที่8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “ไฮโซน้ำหวาน” พัสวี พยัคฆบุตร จัดหนักจัดเต็มวันเกิดของสามี “นาวินต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล ด้วยการควักเงินเกือบ 30 ล้าน แอบซื้อที่ดินทำเลทองบนเขาใหญ่ให้เป็นของขวัญวันเกิด เรียกว่าเปย์สามีสุดๆกันไปเลยจ้า

งานนี้วงในเมาท์ว่าไฮโซน้ำหวานแอบซื้อที่ดินมูลค่าเกือบ 30 ล้าน ไว้สักพักใหญ่แล้วเพราะต้องการจะให้เป็นของขวัญวันเกิดของสามี แม้จะมีบ้านมูลค่า 100 ล้านที่เขาใหญ่อยู่แล้วก็ตาม ซึ่งที่ดินดังกล่าวไฮโซน้ำหวานเคยไปดูกับหนุ่มต้าร์ และหนุ่มต้าร์บอกว่าอยากได้เก็บไว้แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ซื้อ พอวันเกิดปีนี้ไฮโซน้ำหวานก็เลยจัดให้สามีซะเลย ทำเอาหนุ่มต้าร์ถึงกับเซอร์ไพร์สหนักมาก ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่แบบนี้ ส่วนงานเลี้ยงฉลองวันเกิดจัดแบบเรียบง่ายไม่มีอะไรมาก เพราะช่วงโควิด เลยต้องเซฟตัวเองและครอบครัว

ขอบอกไม่รวยจริงคงทำไมได้แค่ของขวัญวันเกิดยังราคาเกือบ 30 ล้าน ปังไม่แคร์โควิดจริงๆ เพราะไฮโซน้ำหวานทำธุรกิจหลายอย่าง ถึงได้ใจป้ำเปย์สามี แบบนี้หนุ่มต้าร์จะไม่รักไม่หลงจะทนไหวได้ยังไง ทั้งเก่ง ทำอาหารอร่อย แถมเปย์สุดๆ แบบนี้ ให้รางวัลสุดยอดเมียดีเด่นไปเลยจ้า