“ฮาร์ธ ชินดนัย” ควง “ภาม ธนดล” ขึ้นแท่นคู่วายสายฟินในซีรีส์ "Brothers รักนะน้องชาย รักนายครับผม"

2021-02-11 08:35:39

“ฮาร์ธ ชินดนัย” ควง “ภาม ธนดล” ขึ้นแท่นคู่วายสายฟินในซีรีส์ "Brothers รักนะน้องชาย รักนายครับผม"

Advertisement

“ฮาร์ธ ชินดนัย” และ “ภาม ธนดล” จาก “บราโว่ บอยส์” สู่บทบาทซีรี่ส์วายกับค่าย “จีทีอี เกรท ทู เอสท์”

แฟนๆ ซีรีส์ค่าย Gmm Grammy อาจคุ้นหน้าคุ้นตา 2 หนุ่ม Bravo Boys “ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล” และ “ภาม ธนดล เอื้อพงษ์” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ "Brothers รักนะน้องชาย รักนายครับผม" ของบริษัท จีทีอี เกรท ทู เอสท์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่ Show DC Ultra Arena Hall กันบ้าง





ซึ่งหลังจากซีรีส์เรื่อง Bangkok Buddies ใจกลางเมือง เราก็ไม่ได้เห็นผลงานรวมตัวกันของหนุ่มๆ บราโว่ บอยส์อีกเลย แต่ล่าสุด ฮาร์ธ และ ภาม ก็ได้กลับมาทำโปรเจกต์ซีรีส์วายกับค่าย จีทีอี เกรท ทู เอสท์ ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้งหนึ่ง โดยครั้งนี้ ทั้งสองหนุ่มไม่ได้ทำหน้าที่เป็นแค่นักแสดง แต่ยังควบวงดนตรี Y. Brothers วงดนตรีสายวายวงแรกของประเทศไทย โดยตำแหน่งในวงนั้น ฮาร์ธ ชินดนัย รับหน้าที่เป็นมือคีย์บอร์ด และ ภาม ธนดล ในบทบาทนักร้องนำอีกด้วย





นับว่าน่าจับตามองจริงๆ สำหรับสองหนุ่ม ว่านอกจากสกิลการแสดงที่เราเคยเห็นมาเเล้ว สกิลทางด้านดนตรีของทั้งสองหนุ่มจะเป็นที่ถูกตาถูกใจของแฟนๆ สายวายกันมากน้อยขนาดไหน ในส่วนของบทบาทในซีรีส์ของสองหนุ่มนั้นยังต้องติดตามกันต่อไป แต่เชื่อว่าต้องทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างเเน่นอน



สำหรับซีรีส์ BROTHERS รักนะน้องชาย รักนายครับผม จะเริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.45 น. ทางช่อง One 31 และในแบบ Unseen Exclusive ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง MCOT HD 30 รวมถึงแพลตฟอร์มทีวีออนไลน์ในอีก 28 ประเทศ อาทิ LINE TV, WE TV, POP Channel, U-NEXT TV (Japan) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ facebook.com/BrothersGTE