พ่อฝันเป็นลาง สั่งห้ามลูกชายออกนอกบ้านกลับไม่เชื่อ ปิกอัพชนดับ!

2021-02-10 17:30:03

พ่อฝันเป็นลาง สั่งห้ามลูกชายออกนอกบ้านกลับไม่เชื่อ ปิกอัพชนดับ!

Advertisement

พ่อฝันเป็นลางเห็นเงาดำมารับลูกชาย สั่งห้ามไม่ให้ออกนอกบ้านแต่หนุ่มใหญ่ดื้อปั่นจักรยานไปเที่ยวโดนปิกอัพเฉี่ยวล้มหัวฟาดพื้นดับ

วันที่ 10 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนจักรยานปั่น มีผู้เสียชีวิตหลักกิโลเมตรที่ 8 บ้านดงเค็ง ถนนมิตรภาพ อุดรธานี –ขอนแก่น ฝั่งขาออก ต.บ้านจั่น จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี อาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

สลด! รถตู้ นร.ประสานงา จยย. อส.ตร.ดับพร้อมเมีย

จ่อเรียกเตือน! ผญบ.กกกอกไม่เป็นกลาง (คลิป)

จับได้แล้ว! เสือโคร่งห้วยขาแข้ง หลังขย้ำวัวหนีซ่อนตัว (คลิป)



ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผท 6195 อุดรธานี หลังกระบะเป็นตู้ส่งสินค้าพัสดุ ของบริษัทมีชื่อแห่งหนึ่ง โดยกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก ชนกับรถจักรยานสีน้ำเงิน มีหนังสติ๊กคล้องอยู่แฮนด์รถจักรยาน พบศพนายนิยม โลมาอินทร์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ต.หนองแวง ต.หนองขอนกว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้า ทับด้วยเสื้อกันหนาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม รองเท้าฟองน้ำสีดำ จากการชันสูตรพบกะโหลกศีรษะแตกเป็นบาดแผลฉกรรจ์


จากการสอบสวน นายวงศกร ถึงเพียงพันธ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 6 ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี คนขับรถปิกอัพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขับรถออกจากในตัวเมืองอุดรธานี เพื่อจะนำสินค้าและพัสดุไปส่งลูกค้ามุ่งหน้าไปทางบ้านโนนสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ตายได้ปั่นจักรยานมาคนเดียว และหลบรถปิกอัพสีดำที่จอดริมถนน ทำให้รถของตนเฉี่ยวจักรยาน ทำให้ผู้ตายล้มลงหัวฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ จึงลงมาดูและโทรแจ้งบริษัทและรอตำรวจ



นางลำไพ ภูกาล อายุ 55 ปี ญาติผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นโสด ไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับพ่ออายุ 85 ปี และมีหน้าที่ดูแลพ่อ ผู้ตายชอบปั่นจักรยานไปหาพี่ชาย หรือเพื่อนที่บ้านข้าวสาร ต.โนนสูง โดยจะพกหนังสติ๊กไปด้วยทุกครั้งเพื่อแวะยิงนกยิงหนูตามป่าริมทาง ทุ่งนา หรือป่าในหมู่บ้าน ซึ่งวันนี้คาดว่าผู้ตายก็พกหนังสติ๊กปั่นจักรยานออกไปเที่ยว หาเพื่อนและพี่ชายตามปกติ แต่มาโชคร้ายโดนรถปิกอัพเฉี่ยวล้มจนเสียชีวิต

ต่อมานายสมพัฒน์ โลมาอินทร์ อายุ 59 ปี พี่ชายของผู้ตายเดินทางมาดูศพน้องชาย บอกว่า พ่อมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดี เมื่อ 2-3 คืนที่ผ่านมา พ่อฝันว่ามีเงาผู้ชายสีดำ มาชวนผู้ตายไปอยู่ด้วย ซึ่งพ่อได้ห้ามผู้ตายไม่ให้ไป แต่ผู้ตายได้ตามเงาสีดำไป พ่อเรียกให้กลับคืนมาก็ไม่ยอมกลับ พอตื่นมาพ่อเล่าให้ตนและผู้ตายฟัง พร้อมสั่งห้ามน้อง หรือผู้ตาย ออกจากบ้านและไม่ให้ไปไกล เพราะพ่อฝันไม่ดี แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อฟัง จนกระทั่งมาถูกรถเฉี่ยวเสียชีวิต

ร.ต.อ.ชินาธิป บัวเข็ม รอง สว. สอบสวน สภ.โนนสูง ได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้สอบปากคำพยาน และคนขับรถยนต์เพิ่มเติม พร้อมกับตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการต่อไป