“ซาร่า” เผยความในใจหลังปิดฉากรัก “เต้ย” รับยุติสัมพันธ์ 14 ปี เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย

2021-02-10 17:25:55

“ซาร่า” เผยความในใจหลังปิดฉากรัก “เต้ย” รับยุติสัมพันธ์ 14 ปี เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย

Advertisement

 
ถอยเพื่อมองภาพกว้างขึ้น “ซาร่า โฮเลอร์” ร่ายความในใจหลังปิดฉากรัก 14 ปี “เต้ย ธโนทัย” เผยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย

เป็นคู่รักมาราธอนที่เลิกรากันได้ช็อกวงการไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาว “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” และแฟนหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” หรือ “ดีเจเต้ย” ที่เมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2564) ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางไอจีสตอรี่ว่าถูกสาวซาร่านั้นบอกเลิก หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมา 14 ปี และในเวลาต่อมาหนุ่มเต้ยก็ยังได้เล่นกีตาร์คร่ำครวญเพลงเศร้า ทั้งยังเปิดใจในเชิงว่าอยากให้การตัดสินใจของสาวซาร่านั้นเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

สิ้นสุดทางแฟน “ซาร่า” บอกเลิก “เต้ย” ปิดฉากรัก 14 ปี

"ซาร่า" โพสต์โลกนี้ดีไม่ดีอยู่ที่มุมมอง ฝ่าย "เต้ย" เล่นกีตาร์ครวญเพลงไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว)

กรี๊ดหนักมาก..."เต้ย"จู่โจมขอ"ซาร่า"แต่งงาน

น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น "ซาร่า AF" ไม่ท้อ !! ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน 





ซึ่งหลังจากที่ทางหนุ่มเต้ย ได้ออกมาประกาศสถานะความสัมพันธ์ใหม่สดๆ ร้อนๆ แล้วนั้น สาวซาร่าก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่เผยข้อความสั้นๆ ว่า “โลกนี้ดีไม่ดีอยู่ที่มุมมอง ”

และล่าสุด (10 ก.พ. 2564) “ซาร่า โฮเลอร์” ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งหลังการเลิกรา ด้วยการเผยภาพเก่าระหว่างเจ้าตัวและหนุ่มเต้ย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งบอกขอบคุณกำลังใจ ความห่วงใย พร้อมทั้งเผยว่าการเลิกราครั้งนี้มีเศร้าบ้าง แต่ยังสบายดี ยอมรับว่าการยุติสัมพันธ์ 14 ปีนั้น เจ็บปวดมากทั้ง 2 ฝ่าย โดยซาร่าก็เผยไว้อย่างละเอียดว่า…

“ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง "เป็นธรรมดา" ขอบคุณมาก ทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง2 ฝ่าย






ณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไงเราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า...#เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก”

งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจสาวซาร่าและหนุ่มเต้ยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sara_hohler