คุมตัว "ไอ้เกม" ทำแผน ไร้สำนึกผิดฆ่า ด.ญ.

2021-02-10 16:40:41

คุมตัว "ไอ้เกม" ทำแผน ไร้สำนึกผิดฆ่า ด.ญ.

Advertisement

ตำรวจคุมตัวไอ้เกม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ไร้ความรู้สึก ตอบหน้าชา เด็กทำตาโตใส่ จึงโมโหคว้าไม้แขวนเสื้อฟาดจนแน่นิ่ง

จากกรณีที่ นายวรกฤต หรือเกม จิตประสงค์ อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง ได้ใช้ไม้แขวนเสื้อดัดเป็นลักษณะยาว ตี ด.ญ.พราว อายุ 1 ขวบ 11 เดือน จนร่างกายเขียวช้ำไปทั่วทั้งตัว ก่อนที่จะสิ้นใจในเวลาต่อมา เหตุเกิดภายในห้องพัก อู่ซ่อมรถบรรทุก 10 ล้อ เลขที่ 888 ม.4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา

จับ! พ่อเลี้ยงอำมหิต ไม้แขวนเสื้อตีลูกติด 1 ขวบช้ำในดับ

สาวเล่านาทีระทึก! ไอ้หื่นบุกเคาะห้องหวังข่มขืน หนีรอดหวุดหวิด ตร.เร่งล่าตัว



ผบ.ตร.แย้มมีวันอวสานคดี"น้องชมพู่"แน่นอน
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา  พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพงษ์ สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายวรกฤต หรือเกม จิตประสงค์ อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง ผู้ต้องหาในคดี ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องพัก ซึ่งให้ผู้ต้องหา สาธิตวิธีการลงมือก่อเหตุ ทั้งการใช้ไม้แขวนเสื้อตีเด็ก และจับเด็กกดน้ำ เวลาอาบน้ำ โดยขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้ต้องหาไม่ได้มีความรู้สึกเสียใจหรือสลดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 ด้าน นายวรกฤต หรือเกม ให้การว่า สืบเนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้ ตนเองสามารถจับได้ว่าแฟนสาวกำลังปันใจให้กับชายอื่น จึงเกิดความโมโหเริ่มทุบตีแฟนสาว และเริ่มทำร้ายเด็ก จนกระทั่งในวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา ตนเองจับได้คาตาว่าแฟนสาว มีชายอื่น จึงโมโห ใช้ไม้แขวนเสื้อดัดเป็นลักษณะยาว ตีไปที่ขาเด็ก และที่ยิ่งโมโหไปกว่านั้น เมื่อเด็กร้องไห้ เด็กกลับทำตาโตใส่ จึงยิ่งโมโหเข้าไปอีก ตีจนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 9 ก.พ.เด็กเสียชีวิต ส่วนกรณีที่แฟนสาว กล่าวหาว่า ตนเองจับเด็กกดน้ำนั้น ตนเองยืนยันไม่ได้กด จับเด็กอาบน้ำปกติ


อย่างไรก็ตามหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รีบควบคุมตัวผู้ต้องหา กลับไปยัง สภ.ศรีราชา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป