“ณัฏฐ์ - นาน่า” เปิดภาพก่อนคลอด แม่อวดท้องโตส่วนพ่อโชว์ซิกส์แพ็ก แซ่บกินกันไม่ลง

2021-02-10 14:40:21

“ณัฏฐ์ - นาน่า” เปิดภาพก่อนคลอด แม่อวดท้องโตส่วนพ่อโชว์ซิกส์แพ็ก แซ่บกินกันไม่ลง

Advertisement

 
เปิดภาพน่ารัก “ณัฏฐ์” แท็กทีมภรรยา “นาน่า ธันยา” ถ่ายภาพแฟชั่นก่อนคลอด คุณแม่จัดเต็มอวดท้องโต ส่วนพ่อก็โชว์ซิกส์ขาวล่ำ ความแซ่บกินกันไม่ลง

อีกไม่นานเกินรอก็ได้เจอกับลูกสาวคนแรกแล้ว สำหรับคุณพ่อสุดหล่ออย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” และภรรยาสาว “นาน่า ธันยา” ที่ขณะอายุครรภ์ลูกสาว “น้องเนล่า” เดินมาถึง 33 สัปดาห์แล้ว

“ณัฏฐ์” จัดปาร์ตี้บอกข่าวดีได้ลูกสาว พร้อมเผยชื่อสุดน่ารักความหมายดี 

ได้เฮสมใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องเบบี๋คนแรกแล้ว 

“ณัฏฐ์” ย้อน 1 ปี วันคุกเข่าขอวิวาห์ โพสต์ซึ้งถึงภรรยา “นาน่า” พร้อมบอกไม่รักใครอีกแล้ว 

สวนกระแสโควิด “ดีเจต้น” ถอยซูเปอร์คาร์คันงาม ตอบแทนความลำบากหลายปี 

แบกไม่ไหว “นิว” ตัดใจปิดร้านอาหาร-ขายมอเตอร์ไซค์ 4 คัน เซ่นพิษโควิด






ซึ่งล่าสุด “พ่อณัฏฐ์-แม่นาน่า” ก็ได้ควงแขนกันมาแชะภาพเก็บความทรงจำดีๆ ตอนท้องโย้ก่อนคลอดลูกสาวในไม่ช้าไม่นานนี้ ซึ่งทางคุณพ่อก็ไม่วายทำหน้าที่อวดให้บรรดาลุง ป้า น้า อา ในวงการและแฟนคลับน้อยใหญ่ได้ชมแบบรัวๆ โดยงานนี้นอกจากที่ทางคุณแม่นาน่าจะได้เสิร์ฟแซ่บในชุดชั้นในอวดท้องโตอายุครรภ์กว่า 8 เดือนแล้วนั้น ด้านคุณพ่อก็ไม่วายเปิดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กขาวล่ำ หุ่นปังๆ ให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาวด้วยอีกต่างหาก เรียกได้ว่างานนี้ครบเครื่องเรื่องแซ่บ ละมุน และอบอุ่นสุดๆ





งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเป้นจำนวนมาก ทั้งยังนับนิ้วรอเจอ “น้องเนล่า” แทบไม่ไหว แต่ทว่างานนี้อาจจะน้อยกว่าคุณพ่อนิดหน่อย ก็ตรงที่พ่อณัฏฐ์นั้นเค้าเห่อลูกสาวคนแรกหนักมาก ถึงขั้นที่ภรรยาต้องแอบเก็บภาพน่ารักขณะที่สามีกำลังลงมือตกแต่งห้อไว้รอต้อนรับลูกสาวฝากให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nut_devahastinnana_skydizzy