“มาวิน-ตู่” แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลอกแฟนเพจโอนเงินค่าสินค้า

2021-02-10 13:50:17

“มาวิน-ตู่” แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลอกแฟนเพจโอนเงินค่าสินค้า

Advertisement

 
ไม่ปล่อยให้ลอยนวล “ตู่ ปิยวดี- มาวิน” จัดหนักแจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ แอบอ้าง - หลอกแฟนเพจโอนเงินค่าสินค้า

เรียกได้ว่ามีเรื่องมาทำให้อารมณ์ขึ้นจนปล่อยปะละเลยไปไม่ได้ เป็นต้องรีบออกมาจัดการแบบด่วนจี๋กันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักสายกินอย่าง “มาวิน ทวีผล” และผู้จัดละครคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ที่ล่าสุดก็มีมิจฉาชีพนำภาพจากแฟนเพจของทั้งคู่แอบอ้าง ด้วยส่งข้อความหลอกให้แฟนๆ โอนเงินให้ ด้วยการพยายามส่งข้อความให้คนที่เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์ของ “มาวิน – ตู่” ในเชิงว่าสนใจสินค้าหรือไม่ ? และล่อลวงให้โอนเงินชำระค่าสินค้า






โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็ได้เผยผ่านเพจเฟซบ๊ก  MawinFinFerrr ว่า... “ ระวังมิจฉาชีพ !!! อย่าโอนเงิน !!! มีเพจปลอมที่แอบใช้รูปอปป้า แล้วให้โอนเงินค่าเพชรที่ live นะคะ ห้ามโอนเด็ดขาด !!! เราให้ชำระผ่านทาง Line : @chateaudesgems เท่านั้น !!! ”

และเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา “มาวิน – ตู่” ก็ได้ออกมาเผยคลิปชี้แจงกรณีดังกล่าว กับทางเฟซบุ๊กแฟนเพจให้ได้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้งว่า…. “ตอนนี้มีมิจฉาชีพ พยายามส่งข้อมูลหาคนที่คอมเมนต์เข้ามาในไลฟ์ของเราว่าสนใจสินค้าให้โอนเงิน ห้ามโอนเด็ดขาดนะคะ ให้คุยกับเราทางไลน์แอดเท่านั้น ถ้ามีคนทักมาในอินบ็อกซ์ ห้ามโอนเงินเด็ดขาด เพราะว่าตอนนี้มีเพจปลอมเอารูปอปป้าไปใช้ด้วย”






พร้อมกันนี้ทั้ง “มาวิน” ก็ยังได้เผยให้มิจฉาชีพระวังตัวไว้ให้ดีเพราะเจ้าตัวนั้นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แถมยังฝากถึงมิจฉาชีพรายดังกล่าวด้วยว่า “เดี๋ยวผมจะแจ้งความครับ เราเจอกันแน่ คุณปลอมเป็นผม เราเจอกันแน่ เพราะว่ามันมีหน้าเลขบัญชีคุณอยู่ ถ้าคุณไม่เลิกทำ ผมเอาเรื่องคุณแน่ ผมซัดคุณแน่ คุณไม่ควรทำแบบนี้ ระวังนะครับ เขาคือมิจฉาชีพ เขากำลังจะมาหลอกพวกคุณ ผมเป็นห่วงจริงๆ ฝากเตือน แล้วถึงคุณมิจฉาชีพนะครับ เจอกัน”

ขณะที่ทาง “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้กำชับ เน้นๆ ว่าห้ามโอมเงินเด็ดขาดว่า… “ แฟนเพจเราอย่าโอนเด็ดขาดเลยนะคะ ถ้ามีอินบ็อกซ์ไปเพราะว่าเราไม่ได้อินบ็อกซ์หาลูกค้า ให้ไลน์ไปที่ไลน์แอดเท่านั้นนะคะ เราจะไม่มีการอินบ็อกซ์หาใครทั้งสิ้น”



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ก.พ. 2564) ทางเพจก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งว่าได้ทำการแจ้งความเอาผิดกับมิจฉาชีพรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย โดยได้เผยข้อความว่า… “อปป้าและคุณวดีได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีที่มีมิจฉาชีพล่อลวงให้แฟนเพจของ เฟซบุ๊ก “มาวินฟินเฟ่อร์” (MawinFinFerrr) โอนเงินเพื่อชำระค่าสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ รายละเอียดของมิจฉาชีพได้โพสต์ไว้ที่เพจแล้วครับ ”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Mawinfinferrr  

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tu_piyawadee