รอดแล้วแหละ “แต้ว” โชว์ผลตรวจเป็นลบ รอบที่ 5 หลังร่วมงานใกล้ชิด “ดีเจมะตูม”

2021-02-09 17:25:10

รอดแล้วแหละ “แต้ว” โชว์ผลตรวจเป็นลบ รอบที่ 5 หลังร่วมงานใกล้ชิด “ดีเจมะตูม”

Advertisement

 
ตรวจบ่อยจนน่าสงสาร “แต้ว ณฐพร” โชว์ผลตรวจโควิด รอบที่ 5 ก็ยังเป็นลบ หลังร่วมงาน “ดีเจมะตูม” และเฝ้าระวังตัวเองต่อเนื่องครบ 21 วัน

เป็นคนบันเทิงที่โร่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 บ่อยที่สุดในวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งเฉพาะแค่ปีนี้ก็ปาเข้าไป 5 รอบแล้ว สืบเนื่องจากที่ได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ซึ่งพอหลังจากที่ทราบว่าดีเจคนดังติดชื้อ สาวแต้วในฐานะผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง เธอก็ไม่รอช้ากปรี่ไปตรวจหาเชื้ออย่างไว และกักตัวต่อเป็นลำดับต่อมา

ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน

"แต้ว"รับเสี่ยงติดโควิด-19 สูง พร้อมกักตัวและตรวจซ้ำอีก 5 วัน 

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ 

"แต้ว" เผยไทม์ไลน์ มั่นใจคนรอบข้างมีความเสี่ยงต่ำ

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย” 





โดยสรุปแล้วนั้น “แต้ว ณฐพร” ได้ทำการตรวจเชื้อแค่เฉพาะที่ได้ร่วมงานกับดีเจมะตูมก็ปาไปแล้ว 5 โดยเริ่มจาก รอบที่ 1 หลังจากที่ทราบว่าดีเจมะตูมติดโควิด รอบที่ 2 หลังจากกักตัวได้ 6 วัน รอบที่ 3 หลังจากที่กักตัวได้ 11 วัน รอบที่ 4 หลังจากกักตัวครบ 14 วัน และล่าสุดรอบที่ 5 หลังจากที่เฝ้าระวังตัวเองต่อเนื่องมาจนครบ 21 วัน ซึ่งทุกครั้งที่ไปตรวจนั้นผลก็ปรากฎออกมาเช่นเดิมว่า เป็นลบไม่พบเชื้อ

ซึ่งวันนี้ (9 ก.พ. 2564) “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 5 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า… “Day 21 #แต้วว่าแต้วรอด” ทำเอางานนี้เพื่อนพ้อง-แฟนคลับต่างพากันเข้ามาส่งกำลังและการันตีกันสนั่นว่า “แต้ว” นั้นรอดแล้วแหละ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn