"บิ๊กตู่"ขอสื่อย่าเอ่ยชื่อ "ทักษิณ"

2021-02-09 16:40:00

"บิ๊กตู่"ขอสื่อย่าเอ่ยชื่อ "ทักษิณ"

Advertisement

"บิ๊กตู่" ปัดแสกผมใหม่รับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ขอสื่อย่าเอ่ยชื่อ "ทักษิณ" 

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด

เพจดังวิจารณ์ยับ "เมียจำเป็น" ผลิตซ้ำเหยื่อข่มขืนน่ารังเกียจ

เฉลยแล้ว "บัวขาว"กับสาวข้างกาย?

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุม ครม. ถึงกรณีที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมโหวตสวนมติพรรค ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะมีขึ้น ว่า ได้ตรวจสอบกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้า พปชร.ไปแล้วก็ยืนยันว่าไม่มีเรื่องนี้ ก็เป็นเรื่องของพรรคการเมืองว่ากันไป ต่อข้อถามว่า  คิดว่าวันนี้ความสามัคคีภายในพรรคพลังประชารัฐและพรรคร่วมรัฐบาลยังคงเหนียวแน่นเหมือนเดิมใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังคงเหนียวแน่น เหนียวแน่นด้วยการทำงาน เราเหนียวแน่นว่าทำให้ประชาชนอย่างไร ทำเพื่อชาติอย่างไร ดำรงไว้ซึ่งสถาบันหลักของเรา ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อย่างไร 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามได้สอบถามกรณีนายกฯ ได้แสกผมใหม่ โดยที่ผ่านมาแสกผมไปด้านขวา แต่ในวันนี้นายกฯ ได้แสกผมไปทางด้านซ้าย ถือเคล็ดอะไร เกี่ยวกับศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวเลย อภิปรายก็คืออภิปราย ตนพร้อมรับฟังพร้อมชี้แจงทุกเรื่อง ส่วนทรงผมมันก็ขึ้นอยู่กับจำนวนผมที่มีอยู่ ผมก็ไม่คุ้นตัวเองอยู่เหมือนกัน ไม่ได้มีเคล็ดอะไรทั้งสิ้น

ต่อข้อถามว่า ที่เปลี่ยนทรงผม เพราะอยากให้ดูหนุ่มเหมือนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ออกมาต่อยมวยโชว์ความฟิตหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า อย่าเอ่ยชื่อได้ไหม เขาไม่ได้อยู่ในประเทศ