สิ้นสุดทางแฟน “ซาร่า” บอกเลิก “เต้ย” ปิดฉากรัก 14 ปี

2021-02-09 15:25:31

สิ้นสุดทางแฟน “ซาร่า” บอกเลิก “เต้ย” ปิดฉากรัก 14 ปี

Advertisement

 
ขอเวลาทำใจ “เต้ย ธโนทัย” โพสต์ข้อความเศร้าโดน “ซาร่า โฮเลอร์” บอกเลิก ปิดฉากรักมาราธอน 14 ปี

อีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่แฟนคลับหลายคนลุ้นอยากให้มีซีนแต่งงานกันในเร็ววันไม่น้อย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” และแฟนหนุ่ม “เต้ย ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” หรือ “ดีเจเต้ย” หลังจากที่ปลูกต้นรักร่วมกันมานาน 14 ปี และเคยเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอวิวาห์กันมาแล้ว 

กรี๊ดหนักมาก..."เต้ย"จู่โจมขอ"ซาร่า"แต่งงาน 

น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น "ซาร่า AF" ไม่ท้อ !! ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน 

งบบาน ! “ซาร่า นลิน” ขยันปั๊มเงิน รับงาน หลังสร้างบ้านให้แม่ที่เชียงใหม่ 

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ 

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด  





แต่ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน เมื่อได้ข่าวการเลิกราระหว่างทั้งคู่ ซึ่งวันนี้ (9 ก.พ. 2564) “เต้ย ธโนทัย” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวซาร่า ด้วยการโพสต์ข้อความเศร้าผ่านทางไอจีสตอรี่บอกว่า… “ปีที่แล้วเวลานี้ป๊าเป็นมะเร็ง ปีนี้เวลานี้แฟนบอกเลิก ขอทำใจก่อน ” พร้อมอิโมจิหัวใจแตกสลาย 





อีกทั้งในหน้าฟีดอินสตาแกรมของหนุ่มเต้ยนั้น ก็ยังได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่ พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... 

  “ทุกสิ่งล้วนไม่เที่ยงแต่ตอนนี้เที่ยงแล้ว ทานข้าวครับ I wish we grow old together, learning the true meaning of love together. I really love YOU too damn much” 

ซึ่งหลังจากที่ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเต้ยกันเป็นจำวนวนมาก



ขณะที่ทางด้าน “ซาร่า” นั้น หน้าฟีดอินสตาแกรมก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใดๆ ถึงประเด็นความ 14 ปีที่จบลง แต่ทว่าในไอจีสตอรี่ของเธอนั้นก็ได้เผยภาพผู้หญิงมีน้ำตาทะลักอยู่เบื้องหลังใบหน้าเศร้าสร้อย

ทั้งนี้ ก็ยังดูเหมือนว่าภาพหวานๆ ของทั้งคู่ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวซาร่านั้นจะถูกลบหรือซ่อนหายไปจากการมองเห็น ทิ้งไว้แต่ความอยากรู้ให้แฟนๆ ได้สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักของคนทั้งคู่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเคยสวีตหวานจัดจนพัฒนาไปสู่การขอแต่งงานกันมาแล้ว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toeytano , sara_hohler