แต่งชัวร์ ! “จั๊กจั่น” สยบข่าวลือรักมีปัญหา ควงว่าที่เจ้าบ่าวลองชุดแต่งงานแล้ว

2021-02-09 11:45:44

แต่งชัวร์ ! “จั๊กจั่น” สยบข่าวลือรักมีปัญหา ควงว่าที่เจ้าบ่าวลองชุดแต่งงานแล้ว

Advertisement

 
สยบข่าวลือวิวาห์ล่ม “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” ลองชุดแต่งงานแล้ว หลังทำแฟนคลับใจหายใจคว่ำ ด้วยการโพสต์ภาพคำคมรัวๆ

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะทำเอาแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างพากันใจหายใจคว่ำไม่น้อย เพราะอยู่นักแสดงสาวดีกรีว่าที่เจ้าสาวอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณสุข” ก็ออกมาโพสต์คำคมคล้ายคนกำลังมีเรื่องเศร้าใจ  เลยพลอยทำให้หลายๆ คนต่างคาดเดาและโยงไปว่าสาวเจ้าตัวกำลังมีปัญหาความรักกับว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง “เค วัฒนา” อยู่หรือเปล่า ? 

ไม่ใช่เรื่องรัก “จั๊กจั่น” เคลียร์ชัด คำคมกลางไอจีเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ 

"จั๊กจั่น"กรี๊ดหนักมาก "เค วัฒนา" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” เที่ยวทะเลชิลล์ๆ แถมมีซีนซบไหล่เสิร์ฟหวาน 

“จั๊กจั่น” ผ่าตัดเข่าผ่านไปด้วยดี แต่ยังมีเจ็บแปล๊บๆ และต้องใช้ไม้เท้านาน 6 สัปดาห์




ซึ่งหลังจากที่รัวๆ ภาพคำคม และมีคนสงสัยหนักไปได้ไม่ทันไร สาวจั๊กจั่นก็ได้ออกมาชี้แจงแจ้งชัดแล้วว่า ทั้งหมดทั้งมวลที่เธอโพสต์นั้นสื่อเรื่องธุรกิจล้วนๆ พร้อมทั้งขอโทษหากสิ่งที่เธอโพสต์นั้นทำให้หลายๆ คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรื่องอื่น





และล่าสุด “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้ตอกย้ำอย่างชัดเจนอีกครั้งว่า แต่งแน่ แต่งชัวร์ ด้วยการควงแขนว่าที่เจ้าตัวบ่าวไปลองชุดแต่งงานแล้ว โดยสาวจั๊กจั่นก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับแฟนหนุ่มพร้อมบอกผ่านแคปชั่นว่า “เริ่มชุดไทยละคร่า” และงานนี้ก็ยังวางใจให้ห้องเสื้อแบรนด์ดังมาดูแลในส่วนของชุดไทยให้ เรียกได้ว่าเป็นการที่เคลื่อนไหวที่สยบความสงสัย สยบข่าวลือเรื่องรักมีปัญหา สืบเนื่องจากการโพสต์ภาพคำคมรัวๆ ของสาวจั๊กจั่นได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  
 



ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : jj_akhamsiri