เศร้าสะเทือนด้อม !! "มาร์ค ต้วน" เผยคลิปเก็บข้าวของหิ้วน้องหมากลับ LA (มีคลิป)

2021-02-07 16:45:26

เศร้าสะเทือนด้อม !! "มาร์ค ต้วน" เผยคลิปเก็บข้าวของหิ้วน้องหมากลับ LA (มีคลิป)

Advertisement

เศร้าสะเทือนด้อม !! "มาร์ค ต้วน" เผยคลิปเก็บข้าวของหิ้วน้องหมากลับ LA (มีคลิป)



"มาร์ค ต้วน" แห่งวง GOT7 ปล่อยคลิปเบื้องหลังการบอกลาก่อนบินกลับบ้าน ทำเอาเหล่า "อากาเซ่" ร้องไห้เป็นเผาเต่า ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ มีชื่อสั้นๆ ว่า “A New Beginning...” โดยเผยถึงเบื้องหลังของ มาร์ค ที่กำลังเก็บกวาดอพาร์ตเมนต์ที่กรุงโซล ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านที่ ลอสแอนเจลิส






ในคลิปวิดีโอ มาร์ค ได้แชร์อารมณ์ต่างๆ ที่ผสมไปมาอย่างหลากหลายกับแฟนๆ ทั้ง ความว่างเปล่า ความไม่แน่นอน ความหวัง ความสะดวกสบาย และอื่นๆ ในขณะที่เขาได้จับภาพช่วงเวลาที่ส่งสัญญาณการสิ้นสุดของการเดินทางอันยาวนาน ซึ่งดูจากในคลิปแล้วหลายคนเห็นว่ามาร์คก้มหน้าตลอดขณะเก็บของ อาจเป็นเพราะเขากำลังเก็บความรู้สึกบางอย่างอยู่ภายใจจิตใจ หรืออาจคิดถึงวันเก่าๆ ที่เคยอยู่อาศัยในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มาเนิ่นนาน ซึ่งที่นี่มีเรื่องราวของเขากับเพื่อนๆ สมาชิกในวงบรรจุเอาไว้อย่างมากมาย





แฟนๆ ยังได้เห็นเพื่อนๆ ร่วมวง GOT7 อย่าง แจ็คสัน, เจบี และ ยูคยอม ที่ได้มาพบ มาร์ค ด้วยตัวเอง ก่อนที่ มาร์ค จะเดินทางไปที่สนามบิน





เจบี ได้บอก มาร์ค ว่า “ระวังโควิดด้วยนะ” และ ยูคยอม ได้บอกว่า “สู้ๆ นะ ผมหมายถึง ไม่เหมือนกับที่เราเคยไปที่นั่น ที่สหรัฐอเมริกา” แจ็คสัน ได้บอกว่า “นั่นไม่ใช่บรรยากาศของที่นี่ มันไม่ควรเศร้า”



มาร์ค ยังได้คุยโทรศัพท์กับเพื่อนเมมเบอร์คนอื่นๆ ด้วย อย่าง จินยอง, แบมแบม และ ยูคยอม ซึ่งพวกเขา ได้แลกเปลี่ยนคำอำลาที่เรียบง่ายและอบอุ่น





ในที่สุด หลังจากเดินทางไกลข้ามโลก มาร์ค ก็ได้ทักทายแฟนๆ ที่รอเขาอยู่ที่สนามบินด้วยรอยยิ้ม และยังทักทายครอบครัวของเขาอย่างอบอุ่น หลังจากเดินทางถึง ลอสแอนเจลิส อย่างปลอดภัย