“ติ๊ก” สุดคิดถึง “น้องวีจิ” ขอโทษลูกไม่ได้ทำหน้าที่ - เสียใจเป็นแม่ไม่ดีพอ

2021-02-05 17:50:24

“ติ๊ก” สุดคิดถึง “น้องวีจิ” ขอโทษลูกไม่ได้ทำหน้าที่ - เสียใจเป็นแม่ไม่ดีพอ

Advertisement

 

สุดที่รักของแม่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” สุดคิดถึง “น้องวีจิ” ร่ายยาวความในใจ พร้อมขอโทษลูกไม่ได้ทำหน้าที่ - เสียใจเป็นแม่ไม่ดีพอ

หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามีอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม ทพพิทักษ์” มาได้สักพักก็จะเห็นว่านักแสดงสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์คลิป-รูปภาพและข้อความสื่อความคิดถึงไปยังลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องวีจิ” อยู่เรื่อยๆ เพราะหลังจากที่แยกทางกับอดีตสามีแล้วนั้น เธอก็ได้ย้ายออกมาอยู่ข้างนอกและนัดเจอกับลูกสาวบ้างในเวลาที่ได้ตกลงกับหนุ่มศรราม

“แพรวา” ควง “หน่อง” ร่วมวันเกิดพ่อ แถมรับบทตากล้องให้ครอบครัวแฟนสาว 

 ไม่ใช่เรื่องรัก “จั๊กจั่น” เคลียร์ชัด คำคมกลางไอจีเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ 

จากไปไม่มีวันกลับ “เกริก” สูญเสียคุณพ่อบุญธรรมเพราะโควิด-19 

เสิร์ฟจุกๆ “พลอย ชวพร” ปาซีนคู่สุดหวานอวยพรวันเกิด “กัปตัน” 






ซึ่งล่าสุด “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็ได้โพสต์คลิปของน้องวีจิทีมีพัฒนาการการเจริญเติบโตขึ้นตามเวลาลงในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความสุดรัก สุดคิดถึงลูกสาวว่า…



“เวลาผ่านไปไวจัง ลูกเราตัวโตขึ้นมากเลย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อไม่ซนนะคะ ด.ญ. วีจิ แม่ขอโทษนะลูกที่เป็นแม่ไม่ดีพอ .. แม่เสียใจมาก..ที่ไม่ได้ทำหน้าที่แม่ดูแลลูก..แต่แม่เชื่อว่าวีจิลูกรักของแม่จะไม่ขาดความอบอุ่นหรืออย่างอื่นใด ..เพราะทุกคนในบ้านรักวีจิมากๆ ปะป๊าลูกดูแลเลี้ยงดูวีจิเป็นอย่างดี...แม่ไม่ห่วงอะไรมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว..แม่จะคอยเฝ้าติดตามดูการเจริญเติบโตของลูกแบบนี้ตลอดไป..นะคะ

ลูกยิ้มแม่ก็ยิ้มตาม ลูกหัวเราะแม่ก็หัวเราะตาม แม่รักวีจินะลูก แม่พอใจในสิ่งที่แม่มี..ในทุกวันนี้..วีจิรู้ไหมว่าแม่ดีใจมากแค่ไหนที่ได้เป็นแม่ผู้ให้กำเนิดนางฟ้าตัวน้อยแสนซน น่ารัก น่าชัง น่าเอ็นดู ชื่อ ด.ญ. วีจิ




แม่ภูมิใจและถือว่าโชคดีมากที่สุดในชีวิตสำหรับแม่.แม่มีความสุข..สุขใจทุกครั้งที่ได้เห็นลูก..ยิ้มหัวเราะเล่นของเล่นกินเก่งเต้นระบำอารมณ์ดีร่าเริงและนอนหลับดี....แม่มีความสุขที่ได้เฝ้ามองดูลูกจากตรงนี้..วีจิลูกรัก รู้ไหมว่าสายใยความรักความ ผูกพันระหว่าง แม่และลูก ไม่จำเป็นจะต้องอยู่ใกล้หรือไกลกันหรืออยู่ด้วยกันหรอกนะลูก..เราไม่จำเป็นจะต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแม่อยากให้วีจิรู้ว่าแม่มีความสุขที่เห็นลูกกินอิ่มนอนหลับอยู่ในที่สบายๆ อยู่ในที่ที่ปลอดภัย เท่านี้แม่จ๋าก็ happyมากๆ แล้ว ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกลำบาก..ยิ่งแม่ที่เคยทำผิดพลาดยิ่งต้องทำใจ.. วีจิคือ..ความสุขของแม่นะ หนูน้อยวีจิ แม่คิดถึงลูกนะ. ” งานนี้ก็มีแฟนคลับของทั้งสาวติ๊กและน้องวีจิ พากันแวะเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคุณแม่คนเก่งกันไม่น้อยเลย 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji