“ซานิ” แจงไลฟ์สดร่วม “กาละแมร์” แค่ทำหน้าที่พิธีกรโต้ตอบ-รับมุก ไม่รู้สรรพคุณสินค้า

2021-02-05 14:40:40

“ซานิ” แจงไลฟ์สดร่วม “กาละแมร์” แค่ทำหน้าที่พิธีกรโต้ตอบ-รับมุก ไม่รู้สรรพคุณสินค้า

Advertisement

 
แค่ทำให้รายการสนุก “ซานิ นิภาภรณ์” เข้าพบ ปคบ. ชี้แจงกรณีไลฟ์สดร่วม “กาละแมร์ พัชรศรี” ยันไม่รู้สรรพคุณสินค้า แค่โต้ตอบ-รับ ในฐานะพิธีกร

เรียกว่างานเข้าแบบเบาๆ จะได้ไหม สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว “ซานิ นิภาภรณ์ ฐิจิธนการ” หลังจากที่โผล่ร่วมไลฟ์สดรีวิวสินค้าร่วมกับพิธีกรดัง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ซึ่งล่าสุด(5 ก.พ. 2564) เมื่อเวลา 11. 30 น. สาวซานิพร้อมด้วย “ทนายเจมส์นิติธร แก้วโต” ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ตามหมายเรียก 

อย.เชือด"กาละแมร์"พิธีกรดังรีวิวอาหารเสริมโอ้อวดเกินจริง

"จักษุแทพย์" ตอกย้ำ ! ไม่มีอาหารเสริมชนิดใดช่วยดวงตาเป็น 2 ชั้นได้ !! 

ก็ไม่รู้นี่คะ !! "กาละแมร์" ยอมรับละเมิดกฎจริง-โพสต์ข้อคิดสะกิดใจ 

"กาละแมร์” แจง กมธ. อ้างไม่รู้ ก.ม.รีวิวผลิตภัณฑ์จากความรู้สึก 

ไม่นิ่งนอนใจ “กาละแมร์” ชี้แจงหลัง อย.เชือดปม โฆษณาเกินจริง



ซึ่งนอกจากจะมาให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ บก.ปคบ. แล้วนั้น “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ยังได้เปิดเผยว่า….




วันนี้เป็นการเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยเธอรับว่าในวันที่ไลฟ์สดนั้นได้รับการว่าจ้างจากพิธีกรสาว “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ให้ไปเป็นพิธีกรร่วม เพื่อทำให้รายการมีความสนุกมากยิ่งขึ้นซึ่งในรายการไม่ได้มีสคริปต์ให้เจ้าตัวพูดถึงเรื่องสรรพคุณของสินค้าและก่อนที่จะร่วมไลฟ์สดไม่ได้มีการเตรียมการให้เธอพูดถึงสรรพคุณของสินค้า แต่มีการพูดคุยถึงเรื่องโปรโมชั่นของสินค้ามากกว่า และในรายการเจ้าตัวไม่ได้มีการแย้งในสิ่งที่กาละแมร์พูดถึงสรรพคุณของสินค้าที่เกินจริง เพราะหน้าที่ในการเป็นพิธีกรของตนมีเพียงแค่รับมุกโต้ตอบเท่านั้น






ส่วนเรื่องสรรพคุณสินค้ากาละแมร์รู้ดีที่สุดและเป็นคนพูด เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแม้จะไม่ได้มีการขัดแย้งแต่เป็นลักษณะของการคล้อยตามกันหรือไม่ ทางด้าน “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ได้ชี้แจงว่าจะใช้คำว่าคล้อยตามไม่ได้ เพราะเธอเองก็ไม่ได้รู้สรรพคุณสินค้า ถ้ารู้สรรพคุณสินค้าก็ต้องพูดตามว่า “ใช่ค่ะ” แต่เป็นเพียงแค่ผู้ฟังที่นั่งดูไปพร้อมกับผู้ชมที่ดูไลฟ์

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากนี้จะมีการพิจารณาเรื่องการรับรีวิวสินค้าหรือไม่ ซานิไม่ได้ตอบ เพียงแต่พยักให้ผู้สื่อข่าวเท่านั้น และยืนยันว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้คุยกับกาละแมร์เลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zanizina