กราบขอโทษแล้ว! 2 ชายหัวร้อนด่าครู

2021-02-04 18:10:11

กราบขอโทษแล้ว! 2 ชายหัวร้อนด่าครู

Advertisement

ตร.เรียกตัว 2 ชายหัวร้อนหัดขับรถในโรงเรียนต่อว่าครูด้วยคำหยาบคายตักเตือน เจ้าตัวสำนึกผิดกราบขอโทษครู ยอมรับทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วันที่ 4 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่มีชาย 2 คน มาหัดขับรถในสนามฟุตบอลของโรงเรียน แล้วเกิดการโต้เถียงกับครูผู้หญิงที่เตือนว่า มีเด็กกำลังเล่นอยู่ในสนาม เพราะชายดังกล่าวยังขับรถส่ายไปมา ครูเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อเด็ก จึงบอกให้จอดรถ แต่ชายคนดังกล่าวมีท่าทางไม่พอใจ เดินมาต่อว่าครูด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

รวบแล้ว! “ไอ้โจ้” ลูกทรพีฆ่ารัดคอแม่ ดับอนาถกลางทุ่งนา

จวกยับ! ชายหัวร้อน ตะโกนด่าครูสาว



อึ้ง! ไฟไหม้อีกตัวที่ 2 ไดโนเสาร์สี่มุมเมือง

ล่าสุดวันนี้ 4ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลท่าด้วง ได้เจอตัวชายทั้ง 2 คนแล้ว และได้เชิญตัวมากล่าวตักเตือน พร้อมทั้งเดินทางไปที่โรงเรียนบ้านท่าด้วง เพื่อทำการกราบขอโทษ กับการกระทำดังกล่าว ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และคิดว่าคุณครูสมหญิง ตะโกนด่าพวกตน จึงทำให้เกิดความโมโห

ด้านนายวิชชา อยู่เพชร ผอ.โรงเรียนบ้านท่าด้วง ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลภายนอกมาหัดขับรถภายในโรงเรียน ที่บริเวณสนามฟุตบอล ด้านครูสมหญิง บุญปั่น ครูชำนาญพิเศษ โรงเรียนบ้านท่าด้วง เห็นเหตุการณ์ เกรงว่าเด็กที่เล่นอยู่ในสนามฟุตบอลจะได้รับอันตราย จึงได้ตะโกนบอกให้หยุดรถ แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฏ ตนจึงได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลท่าด้วง และได้นำตัวบุคคลทั้ง 2 คน มาปรับความเข้าใจกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้ตกลงกันว่าให้บุคคลทั้ง 2 ออกไปจากพื้นที่ เนื่องจากเป็นบุคคลจากพื้นที่อื่นมาทำงานรับจ้างในหมู่บ้าน และไม่ให้เข้ามาภายในบริเวณโรงเรียนอีก



โดย นายพิชิตชัย ชมเฆม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/10 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นชายที่มีปากเสียงกับคุณครูสมหญิง เล่าว่า ตนได้พาพี่ชาย คือนายวันเฉลิม พัฒน์ทอง มาหัดขับรถในสนามฟุตบอลโรงเรียน แล้วถูกครูสมหญิงและครูคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ได้ตะโกนบอกให้ตนหยุดรถ ซึ่งขณะนั้นตนเองเป็นคนขับรถและกำลังสอนพี่ชายเรื่องการขับรถ แล้วได้ยินเสียงครูตะโกนใส่เสียงดัง ตนจึงเข้าใจว่า ครูตะโกนด่า จึงโมโหหยุดรถทันที และลงไปมีปากเสียงกับครูสมหญิง ตามคลิปที่ปรากฎ ซึ่งตนก็ได้ขอโทษต่อการกระทำดังกล่าวแล้วว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายครู

ด้าน นายวันเฉลิม พัฒน์ทอง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.5 ต.ตะเบาะ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เล่าว่า ตนได้รับจ้างเก็บมะเขือ ที่บ้านท่าด้วง พอเสร็จงาน เลยให้น้องชายพามาหัดขับรถ โดยไม่รู้ว่าทางโรงเรียนห้ามหัดขับรถในโรงเรียน ซึ่งทีแรกตนเป็นคนขับเข้ามาในโรงเรียน ต่อมาได้เปลี่ยนให้น้องชาย เป็นคนขับและได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่ ครูสมหญิง บุญปัน ครูชำนาญพิเศษโรงเรียนบ้านท่าด้วง กล่าวว่า เมื่อวานหลังเลิกเรียน 15.30 น. ตนได้ติวหนังสือให้กับเด็กนักเรียนต่อที่ห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้ยินเสียงรถ คล้ายเหยียบคันเร่งเสียงดัง ที่บริเวณสนามฟุตบอล หลังจากติวเสร็จ ตนจึงได้เดินออกมาดู และเห็นว่าในสนามมีลูกฟุตบอลอยู่หลายลูก ไม่ทันไรรถคันดังกล่าวก็ได้เหยียบลูกฟุตบอล เมื่อตนเห็นว่ารถคันดังกล่าวจอดนิ่งอยู่กับที่แล้ว ตนจึงให้เด็กผู้ชาย 3 คน ไปเก็บลูกฟุตบอล จังหวะนั้นเองรถคันดังกล่าว โดยมีนายพิชิตชัย เป็นคนขับ ได้ขับรถเหมือนตั้งใจเร่งคันเร่งคิดว่าเหยียบสุดคันเร่ง เพราะเสียงดังมาก ตรงไปที่เด็ก ตนจึงได้ตะโกนสุดเสียงบอกให้หยุดรถเลย ตะโกนให้หยุดรถ 3 ครั้ง เพราะข้างหน้ามีเด็กอยู่ แต่นายพิชิตชัย ยังเหยียบคันเร่งรถคล้ายดริฟรถเป็นรูปตัว L เสียงดัง อีก ทั้งๆ ที่ตรงนั้นมีเด็กอยู่ และลงมาจากรถตะโกนต่อว่าตนอย่างที่เห็นในคลิป