โดนสวดยับ !! ชาวเน็ตแห่ถล่ม "แอน JKN" หลังพูดเหยียดเพศ พาดพิง "แคทรีโอนา เกรย์"

2021-02-05 09:15:46

โดนสวดยับ !! ชาวเน็ตแห่ถล่ม "แอน JKN" หลังพูดเหยียดเพศ พาดพิง "แคทรีโอนา เกรย์"

Advertisement

เจอเซตความคิดแบบนี้เข้าไปชาวโลกออนไลน์จึงลุกฮือ !! หลัง "แอน จักรพงษ์" ออกรายการทอล์กโชว์ที่มี "มดดำ คชาภา" เป็นพิธีกรแล้วพูดถึง "แคทรีโอนา เกรย์" แบบเสียๆ หายๆ เรื่องคนรักเก่าและเรื่องบนเตียง จนโดนทัวร์ลงอย่างมืดฟ้ามัวฝน เพราะเข้าข่ายเหยียดเพศ นำความเสื่อมเสียมาสู่สตรีข้ามเพศอย่างมหาศาล



ชาวโซเชียลและสาวประเภทสองทั้งประเทศออกมาถล่มการกระทำของ "แอน จักรพงษ์" สาวข้ามเพศนักธุรกิจใหญ่เจ้าของอาณาจักร JKN ที่ออกมาเล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์สุดซับซ้อนกับชายหนุ่มต่างชาติ 4 คนในเวลาเดียวกัน เพื่อออดิชั่นให้เหลือเพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เพียบพร้อมเป็นสามีในอนาคต ผ่านรายการทอล์กบันเทิงรายการหนึ่งเมื่อคืนวัน 2 ก.พ. 64






ซึ่งช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ "แอน" พูดว่า เธอไม่ได้แย่งนายแบบดังชาวต่างชาติ "คลินท์ บอนแดด" หรือ "พี่หมี" อดีตแฟนเก่านางงามจักรวาล "แคทรีโอนา เกรย์" เพราะตบมือข้างเดียวมันก็ไม่ดัง





พร้อมอัพเดตว่าขณะนี้เจ้าตัวกับหนุ่มพี่หมีนั้นได้เลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฝ่ายชายนั้นติดเซ็กส์ มีพฤติกรรมซาดิสม์ พร้อมบอกว่าเธอทนกับความต้องการสูงของพี่หมีไม่ไหว สาวแคทรีโอนาเองก็เช่นกัน 

จนเกิดเป็นประเด็นที่หลายคนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เพราะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ "แอน" พูดพาดพิง โดยเจ้าตัวควรพูดแค่เรื่องของตัวเองเพียงเท่านั้น การออกมาพูดเช่นนี้ไม่ได้ทำให้ฝ่ายไหนดูดีขึ้นเลย แม้แต่เจ้าตัวเอง





ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก "ตามติดชีวิตแม่บ้านแขก" ก็ได้โพสต์ตำหนิการให้สัมภาษณ์ของแอน ว่า ไม่ควรไปดึงชื่อแฟนเก่า ที่เขาเลิกกันแล้วมาเกี่ยวข้อง เพราะควรให้เกียรติผู้หญิง และเคารพซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะการที่ แคทรีโอนา เกรย์ เป็นที่รู้จักในสังคม ซึ่งตอนที่แคทเจอข่าวปล่อยภาพเปลือยเจ้าตัวก็เครียดมากๆ เพราะหาต้นตอไม่ได้ ทำให้ แคท จิตตกกับสิ่งที่เจอ แต่โชคดีไปแฟนปัจจุบันเขาช่วยเป็นกำลังใจให้ผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปได้






ทางด้าน "ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์" นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโตหรือผู้ลี้ภัยทางการเมืองในคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ได้เขียนติติงถึงความไม่เหมาะสมและทัศนคติติดลบของสาวแอนที่พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 และมองว่าการข้ามเพศนั้นทำได้โดยการผ่าตัด แต่แอนยังไม่เข้าใจถึง “ความเป็นผู้หญิง” เพราะถ้าเป็นผู้หญิงต้องไม่เหยียดผู้หญิงด้วยกัน




ซึ่ง "นก ยลดา สวยยศ"  มิสอัลคาซ่าปี 2548 ก็เช่นกัน เธอคือสตรีข้ามเพศที่ต่อสู้เรื่องสิทธิของสตรีข้ามเพศมาโดยตลอด โดยนกได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"ถ้าฉันเป็นข้ามเพศรวยพันล้าน จะเอาเงินซื้อ ส.ส.และ ส.ว.ให้ได้ น.ส. กลายเป็นฮีโร่เบอร์หนึ่งของผองชน ถ้าฉันรวย จะไม่จกตาประชาชน เงินมันซื้อทุกอย่างได้หมดแหละ แน่จริงก็ซื้อสิ #แฉ"





อย่างไรก็ตาม ในโลกทวิตเตอร์ก็มีคนพูดถึงดราม่านี้กันอย่างครึกโครมพร้อมติดแฮชแท็ก #แอนจักรพังษ์ เนื่องจากไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับการพูดถึงเรื่องบนเตียงของนางงามจักรวาล ซึ่งเสมือนการเหยียด "แคทรีโอนา เกรย์" เป็นสาเหตุให้คนภายนอกมองภาพลักษณ์ของสตรีข้ามเพศไม่ดี