ยืดอกไม่เกี่ยวยาเสพติด "มะตูม"ไลฟ์สดรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ห้องพักโรงแรมจริง

2021-02-04 14:45:08

ยืดอกไม่เกี่ยวยาเสพติด "มะตูม"ไลฟ์สดรับมีการดื่มแอลกอฮอล์ห้องพักโรงแรมจริง

Advertisement

ออกมาแถลงอาการพร้อมชี้แจงข่าวลือต่างๆระหว่างรักษาตัวแล้วสำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" หลังมีข่าวลือว่างานปาร์ตี้วันเกิดของตนเองมีการปาร์ตี้ยา มั่วเซ็ก จนกลายเป็นแหล่งที่ทำให้กลุ่มที่ไปร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวติดไวรัสโควิด-19 จากนั้นดีเจมะตูมยังโดนแฉเรื่องการศึกษาปลอมมาอีกระลอก ล่าสุดเจ้าตัวไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมตอบกลับประเด็นร้อนต่างๆ โดยดีเจมะตูมได้เผยว่า

"วันนั้นเพื่อนไปรับประทานอาหารที่ชั้นบนของโรงแรมจาก 8 คนจากนั้นคนได้มามากขึ้นกลายเป็น14คน ทางโรงแรมมีการแยกภาชนะต่างๆ ตามมาตรการโรงแรมเป็นอย่างดี พอทานเสร็จไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอล์อันนี้ยืนยัน ส่วนแก้วที่วางไว้เป็นน้ำผลไม้น้ำส้มไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวนำเสนอออกไป พอสามทุ่มทางโรงแรมก็ปิดเลย จากนั้นเพื่อนที่จองห้องก็ขึ้นไปบนห้องพักส่วนคนที่ไม่ได้จองห้องก็กลับบ้าน

จากที่ข่าวออกมาว่ามีการไปต่อที่ห้องขอบอกว่าไม่ใช้คำว่าปาร์ตี้นะครับ คือห้องหนึ่งอยู่ได้ 5-6คน ทีนี้สิ่งที่อยากจะพูดคือเรื่องราวของการดื่มแอลกอฮอล์ในห้องคือมีจริงๆ ครับ อันนี้ยอมรับซึ่งไม่ใช่เหล้าที่สั่งจากทางโรงแรมแต่มาจากเพื่อนที่นำมาให้วันเกิด คือเราคิดว่ามันเป็นห้องส่วนตัวแล้วอันนี้ยอมรับผิดครับ ในฐานะแม่งานเราขอยอมรับผิด ตูมพร้อมให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำหลักฐานไปทั้งหมดแล้วต้องแต่กล้องวงจรปิด ตูมผิดเองที่ไม่ยอมปฎิเสธเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ ยอมรับว่ามันติดจากในห้องเพราะการดื่มเหล้า จนประมาณตีสองได้แยกย้ายกัน อันนี้คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรามีการเปิดเหล้าจากมินิบาร์อันนี้ยอมรับ ถ้าวันนั้นไม่มีการรวมตัวก็คงไม่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้ออันนี้เป็นความผิดที่ยากจะให้อภัย สิ่งที่เราเล่าอาจจะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าเจ้าหน้า พอตูมทราบว่ามีเพื่อนคนนึงติดจากงานตูม เรารีบตรวจทันที และพอรู้ก็รีบอัพคลิปบอกทุกคนทันที ตูมพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ตูมขอโทษจริงๆ ครับ รู้สึกผิดจริงๆ มันแย่ๆ มากๆ ครับ




ส่วนไทม์ไลน์ที่ไปเชียงใหม่แต่ไม่บอก คือตูมไม่ได้ไปเจอคนเยอะและไม่ได้ไปสถานที่บันเทิงตามที่ข่าวออก อันนี้เรื่องจริงครับ ไม่อยากให้ไปพาดพิงที่จังหวัดไหนครับ เหตุเกิดจากงานวันเกิดตูมวันที่ 9 มกราคม ครับ คือมาจากคนที่ติดแล้วมาร่วมงานตูมครับ ตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อในงานตูมมี 8 คนครับ คือคนที่ตูมรู้จักและออกจากโรงพยาบาลหมดแล้ว ส่วนที่ตูมเคยบอกว่าไม่มีดาราคือตูมไม่รู้ว่าข้าวโอ๊ตเป็นดาราแต่เป็นน้องกับน้องที่ตูมสนิท คือเราไม่เคยถามอาชีพการงานเค้า อันนี้ต้องขอโทษข้าวโอ๊ตด้วยเพราะพี่ไม่รู้ว่าน้องเป็นดาราจริงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในวันเกิดตูมคือการไร้ความรับผิดชอบครับ มันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น

ถ้าตูมรักษาจนหายดีแล้วยินดีรับโทษทุกๆอย่าง ผิดก็ว่าไปตามผิด เราหลีกหนีความจริงไม่ได้แล้ว เพราะตูมทำให้ทุกอย่างมันเกิดขึ้น ตูมพร้อมรับผิดครับ อันนี้คือจบของวันที่ 9 แล้วนะครับ



ทีนี้มาเรื่องของการโจมตีต่างๆ คือตูมอาจจะตกหล่นเพราะมันเยอะมากๆ ครับ อันดับแรกเรื่องของมะตูมคนไม่ได้มาแค่ 10-20 คน คืออันนั้นมันเป็นของปีที่แล้ว พอสำนักข่าวเอามาเล่นคือมันน่าเชื่อถือไงครับ อยากให้หยุดแชร์เพราะจะเดือดร้อนคนในภาพครับ อย่างที่บอกว่าตูมติดตั้งแต่เดือนพฤศจิกาถ้าเป็นจริงปอดคงไม่เหลือแล้วครับ ตูมก็รักตัวกลัวตายเหมือนกันครับ

เรื่องการใช้ยาเสพติดไม่จริงนะครับ ไม่รู้หาหลักฐานยังไงนะครับ คนที่พูดไม่ได้อยู่ในงาน เรายอมรับว่าในงานมีการดื่มแอลกอฮอล์ และเรื่องเรียกผู้ชายมาเอ็นเตอร์เทรน ตูมจะบอกว่าตูมไม่เจอนายแบบตั้งแต่ปีที่แล้ว บางคนเราไม่เคยเจอในชีวิตเลย บางคนเจอที่อีเว้นท์ บางข่าวบอกมีการเซ็กหมู่แถวบ้านรังสิตอันนี้ก็ไม่เป็นความจริงครับ ข่าวที่บอกว่าตูมใส่ท่อช่วยหายใจบอกลารุ่นพี่ในวงการคือตูมไม่เคยใส่ท่อเลยครับ

และเรื่องประวัติการศึกษาตูมยืนยันนะครับว่าตูมเคยพูดในรายการไหนว่าจบที่ศิลปากร ตูมจบจากเยอรมันครับ คนก็ถามว่าจบจริงไหมคือตูมไม่ได้จบปริญญาตรีครับ ตูมเรียนสายอาชีพและก็ไม่จบเพราะตูมอยากทำงานครับ อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่เกี่ยวกับงานวันเกิดตูมเลย ทำไมถึงไปขุดถึงการศึกษา คนที่กุข่าวนั้นเจตนาไม่ดีอยู่แล้วครับ คนเข้าไปเปลี่ยนวิกิพีเดียตูมเยอะมาก ตูมออกไปทำอะไรได้ได้แต่บอกตรงนี้ ตูมเข้าใจชาวศิลปากรที่มาด่าตูมนะครับ ความจริงก็คือความจริง ส่วนใครจะขุดเรื่องเก่าๆ สิทธิของคุณทำได้เลยครับ แต่ตูมอยากให้เลือกข้อมูลที่มีประโยชน์ต่อกทม. ไม่อยากให้ไปที่เรื่องส่วนตัวครับ ถ้าตูมทำให้ใครไม่พอใจตูมขอโทษครับ



นี่เป็นการไลฟ์ครั้งสุดท้ายแล้วทุกคนคงจะเบื่อข่าวตูมและทุกคนก็เบื่อ ตูมได้รับบทลงโทษทางสังคมและกฎหมาย สุดท้ายตูมไม่มีคำสวยหรู นอกจากจะบอกว่าตูมขอโทษ อาจจะบ่อยมากกับคำนี้ ตูมไร้ความรับผิดชอบ ตูมผิดเอง ขอโทษต้นสังกัด ผู้ใหญ่ทุกคน ขอโทษทุกๆคนเพื่อนในวงการทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่พนักงานทางโรงแรมที่ต้องไปสอบปากคำทั้งหมด คำขอโทษมันไม่สามารถทดแทนอะไรได้เลย ตูมผิดจริงๆ กลุ่มที่ตูมอยากขอโทษมากที่สุดคือประชาชนทุกคนที่ปฎิบัติทำดีทุกอย่าง เพราะมีคนประเภทตูมทั้งที่เป็นคนสาธารณะแท้ๆ ตูมสมควรโดนคำด่าทอครับ คำขอโทษตูมจะไม่มีความหมายเลยถ้าตูมไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง วันนี้ตูมไม่ได้มาขอโอกาสจากใคร การติดโควิดมันไม่ผิด แต่การนำตัวเองไปในที่เสี่ยงเพื่อความสุขส่วนตัวอันนี้ผิดครับ ขอบคุณกำลังใจซึ่งมันอาจจะไม่ได้เยอะแยะมากมายขอบคุณครับ

สุดท้ายคือตูมอยากฝากบอกทุกคนว่าตูมไม่คิดมาก่อนเลยว่าจะติดโควิดและไม่คิดว่าจะติด โควิดมันไม่เลือกนะครับว่าใครจะติด วันนี้ตูมติดจากความผิดพลาดทั้งหมด อยากให้ทุกคนอย่าพลาดเหมือนตูม ช่วยกันดูแลสุขภาพนะครับ อยากให้ทุกคนระวังตัว ใส่หน้ากาก การ์ดอย่าตก ไม่งั้นก็จะเป็นแบบตูมครับ"