เมื่อ "เมลาเนีย" ออกงานร่วม "มินโฮ Shinee"

2017-11-10 10:15:57

เมื่อ "เมลาเนีย" ออกงานร่วม "มินโฮ Shinee"

Advertisement

กลายเป็นกระแสคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ เมื่อเมลาเนีย ทรัมป์ ชวนนักร้อง "ชเว มิน โฮ" K-Pop แดนโสมขาวสุดดัง ย่องเงียบสร้างเซอร์ไพรส์มาร่วมงานด้วย แต่กลายเป็นว่าเด็กๆกลับกรี๊ด มินโฮ มากกว่า เมลาเนีย

เมื่อวันที่ 9 พ.ย. สื่อต่างประเทศและสื่อเกาหลีใต้ รายงานคลิป เมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งสหรัฐฯ และ ชเว มิน โฮ K-Pop คนดังหนุ่มหล่อเกาหลีใต้ มาพบกับเด็กนักเรียนมัธยมต้นที่กำลังเล่นฮอกกี้ จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ดังลั่น กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์

สำหรับเหตุการณ์นี้ สร้างรอยยิ้มให้กับเมลาเนีย ทรัมป์ และความตื้นตันใจให้กับชเว มิน โฮ เกิดขึ้นขณะที่เมลาเนีย ซึ่งติดตามประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ขณะเยือนเกาหลีใต้ เธอได้แยกไปปฏิบัติหน้าที่ ด้วยการไปยังบ้านพักเอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ประจำกรุงโซล เมื่อ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเริ่มต้นโครงการ ‘Girl Play2!’ โดยเมลาเนียได้กล่าวส่งเสริมให้เด็กนักเรียนหญิงเกาหลีใต้หันมาร่วมเล่นกีฬากันให้มากๆ






เมลาเนียได้ไปดูเด็กนักเรียนหญิงเล่นฮอกกี้ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ชื่นชมเด็กที่เล่นฮอกกี้กันได้เก่ง โดยได้มีการแอบเชิญ ชเว มิน โฮ เคป็อปคนดัง ซึ่งเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นักเต้น พิธีกร นายแบบ มาร่วมในงานด้วย โดยที่เด็กๆ ไม่รู้ กระทั่งเมื่อมีเด็กหญิงคนหนึ่งหันไปเจอเคป็อปสุดหล่อ ถึงกับตกใจทรุดตัวลงไปนั่ง จนเมลาเนียหัวเราะออกมาด้วย ความทึ่ง และเอื้อมมือไปจับแขนชเว มิน โฮ ที่ก็อดหัวเราะไม่ได้ที่เห็นเด็กๆ ดีใจที่ได้เจอเขาขนาดนี้



งานนี้เห็นได้ชัดเลยว่าใครป็อปกว่ากัน เมื่อเด็กๆได้เจอมินโฮ เมลาเนียก็ชิดซ้ายไปเลยงานนี้ ซึ่งเมลาเนียก็แสดงออกถึงอาการที่ปลื้มมินโฮอยู่ไม่เบาเลยทีเดียว








ขอบคุณภาพจาก Soompi