"ออฟฟี่" ทำเจ็บแสบ !! "ก็อต สุทธิรักษ์" ไม่เคยลืม แต่อภัยให้ จากนี้มีคนละเส้นทาง

2021-02-04 08:30:28

"ออฟฟี่" ทำเจ็บแสบ !! "ก็อต สุทธิรักษ์" ไม่เคยลืม แต่อภัยให้ จากนี้มีคนละเส้นทาง

Advertisement

"ออฟฟี่" ทำเจ็บแสบ !! "ก็อต สุทธิรักษ์" ไม่เคยลืม แต่อภัยให้ จากนี้มีคนละเส้นทาง



"ก็อต สุทธิรักษ์ ศรีทองกุล" เน็ตไอดองชื่อดัง ที่เคยร่วมงานกับ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ยันตอนนี้ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ไม่ลืม! ผ่านรายการ "ถามสุดซอย" ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10-11.00 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย "เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส" และ "นภัส ธีรดิษฐากุล"




เปิดใจเจ้าแม่กลโกง ? “ออฟฟี่” เคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า หลังโดนโซเชียลถล่มยับ !! (มีคลิป)
ร่ำไห้พนมมือขอโทษ "ออฟฟี่" รับทำไม่ดีไว้มากมาย เหตุป่วยไบโพลาร์ (มีคลิป)
"ออฟฟี่" ช่วยจริงแค่หมื่นกว่า คุณแม่น้องวันใหม่ แฉดะ รีบโอนเงินคืนไม่ต้องการเป็นเครื่องมือใคร





เมื่อก่อนทำงานกับขนเพชร และเคยทำงานกับออฟฟี่ จนวันนึงก็อตประกาศแยกทาง ไม่ร่วมงานอีกต่อไป และมีการโพสต์แฉเรื่องค่าตัว ที่เป็นปัญหาทำให้แยกออกมา ล่าสุดออฟฟี่ออกมาโพสต์ขอโทษทุกคน เสียใจในพฤติกรรมที่เคยทำ เคยมีประสบการณ์อะไรกับเขา?
ก็อต : "ประสบการณ์ตรงเลยครับ (หัวเราะ) ตอนอยู่กับเขา เจออารมณ์เหวี่ยงบ้าง แต่ที่ทำให้แยกตัวออกมาไม่ใช่ประเด็นหลัก เมื่อก่อนผมรู้สึกว่าภาพแบรนด์พี่ขนเพชร จะเป็นก็อต-ขนเพชรมากกว่า เราเริ่มมาด้วยกัน จนวันนึงกลายเป็นมีแม่ออฟฟี่เข้ามาด้วย ก็กลายเป็นก็อต-ขนเพชร-ออฟฟี่ เขาก็ฟีลเหมือนเขี่ยผมออก ให้เหลือเขากับพี่เพชร 2 คน"

เขี่ยสำเร็จมั้ย ?


ก็อต : "ก็สำเร็จนะ อันนี้ผมได้มาจากเจ้าของแบรนด์อีกแบรนด์ เวลาเขาจะจ้างก็อตขนเพชรออฟฟี่ เขาจะจ้างแนวประมาณว่าขอจ้างก็อตขนเพชรไปร่วมงานในคลิปแม่ออฟนะ แต่เขาบอกเจ้าของแบรนด์ว่าก็อตไม่ว่างนะ ช่วงนี้น้องติดเรียน ถ้าน้องจะมาขอค่าตัว 2 เท่า ทำนองนี้ มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง ซึ่งเรื่องพวกนี้ ทั้งผมและพี่เพชรไม่มีใครรู้เลย มารู้ตอนหลังเหมือนโดนตบหน้ากลางแยกบ้านแขกเลยพี่ หนักมาก"

เพจขี้เมาท์เอามาแฉ "ออฟฟี่" แชตสนั่น ดีลงาน ดีเจอักษรย่อ มก.จริงหรือมั่ว ?



เห็นข่าวออฟฟี่ที่บอกว่าตอนนี้ไม่เหลืออะไรเลยมั้ย ?


ก็อต : "จริงๆ ผมตกใจเหมือนกันนะ พอเห็นโพสต์ผมก็ทักไปหาเขาด้วย เป็นฟีลให้กำลังใจ ผมทักว่าไม่ว่าจะยังไง แม่ก็คือแม่นี่แหละ แม่ยังเป็นคนมีบุญคุณกับผม ให้สู้ๆ เขาตอบว่าขอบคุณนะลูก ขอกอดหน่อยทำนองนี้"

ตอนนี้ให้อภัย ลืมไปหมดแล้ว ?
ก็อต : "ลืมมั้ยคงไม่ลืมหรอกพี่ มันหนักมาก สิ่งที่เราทำเป็นงานศิลป์ชิ้นนึง แล้วอยู่ดีๆ โดนขโมยไปมากกว่า ซึ่งถามว่าย้อนกลับไปตอนนั้นได้โกรธมากเลยนะ เราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย อยู่ๆ มาทำกับเราแบบนี้"

ที่ทักไปไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียด ?
ก็อต : "ผมไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด คิดว่ารอบนี้เขาน่าจะล้มจริงๆ ก็ให้เขาสู้ๆ ดีกว่า สำหรับก็อตสุดท้ายแล้วถ้ามองในมุมแกมีบุญคุณ แกมีให้ก็อตเยอะมาก อย่างน้อยก็อตมีรถคันแรกเพราะแก คนล้มอย่าข้ามดีกว่าในยุคนี้"