"หญิงหน่อย" เจ็บแขนกระดูกร้าวหลุดฝังในกล้ามเนื้อ

2021-02-03 19:05:36

"หญิงหน่อย" เจ็บแขนกระดูกร้าวหลุดฝังในกล้ามเนื้อ

Advertisement

"การุณ" เผยภาพ "คุณหญิงสุดารัตน์" เข้า รพ. เจ็บแขน  เหตุกระดูกร้าวจากรถเฉี่ยวเมื่อ 16 ปีที่แล้ว   ผล X-Ray กระดูกหลุดออกไปฝังในกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ หมอบอกหมดโควิดคงต้องนัดเผ่าตัดเอากระดูกที่แตกออก 

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่ ?

ชัดแล้ว "สรยุทธ"พ้นเรือนจำไปทีวีช่องไหน?

ไปรษณีย์วอนชาวเน็ตช่วย ร้อนใจอยากส่งจดหมาย แต่แกะลายมือไม่ออก

แหกทุกกฎ หนุ่มอีสานแปลงร่างเป็น "กระสือ"ไลฟ์ขายกระเป๋า

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเพจ  เก่ง การุณ ระบุว่า ฝากไว้ให้คิด นักการเมืองสไตล์พี่สาวผม สวย เก่ง ขยัน และอดทน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ วันเกิดสึนามิเมื่อ 16 ปีที่แล้ว คุณหญิงรถเฉี่ยวก่อนขึ้นเครื่องไปช่วยที่ภูเก็ต ไม่ได้สนใจตัวเอง ไปถึงก็ต้องเร่งทำงานดูแลคนเจ็บคนป่วยและคนตายเต็มโรงพยาบาล ข้ามไป 1 วัน กว่าจะได้ X-Ray แขนตัวเอง ผลX-Ray กระดูกร้าว ต้องใส่เผือกอ่อน แต่คุณหญิงไม่พัก ลุยงานช่วยคนจากสึนามิต่อเลย


จากวันนั้น เราก็จะเห็นภาพคุณหญิงหน่อยมีอาการเจ็บแขนอยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็คือตอนไปช่วยน้ำท่วมที่อีสาน ร่องรอยแตกหักจากวันนั้น เมื่อครั้งสึนามิ คุณหญิงไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทั้งที่เจ็บแขนมาตลอด เมื่อวานเจ็บมากจนต้องไปโรงพยาบาล ผล X-Ray ปรากฎว่า กระดูกที่ร้าวเมื่อคราวสึนามิ แล้วทำงานหนักไม่พัก มันหลุดออกไป ฝังในกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ หมอบอกว่าหมดโควิดคงต้องนัดเข้ามาผ่าเอากระดูกที่แตกออก กลับมาจากโรงพยาบาลเมื่อคืนก็ตามรูปที่เห็น คนเกิด 1 พ.ค. วันแรงงาน, ปีวัว, เวลาตอกบัตร อึด-ถึก-ทน สมเป็นคนของประชาชนจริงๆ เก่งขอให้กำลังใจ คุณหญิงหน่อย ครับ






ขอบคุณเพจ เก่ง การุณ