ชัดแล้ว "สรยุทธ"พ้นเรือนจำไปทีวีช่องไหน?

2021-02-03 15:10:29

ชัดแล้ว "สรยุทธ"พ้นเรือนจำไปทีวีช่องไหน?

Advertisement

"หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา" พูดชัด "สรยุทธ"ออกจากเรือนจำ กลับมาทำงานช่องเดิมแน่นอน

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่ ?

พีคสุด ๆ หนุ่มวัย 34 ประกาศหาคู่ หน้าเด็กจนคนแห่ถามใช้ครีมอะไร? 

ผู้ประกันตน ม.33 เฮ รับเยียวยาไม่เกิน 4,500 มีเงินฝาก 5 แสนหมดสิทธิ์



จากกรณี นายอายุตม์ สินธพพันธุ์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า กรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง  ได้รับการพักการลงโทษกรณีมีเหตุพิเศษ เพราะเป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นเยี่ยม ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร มีกำหนดโทษตามคำพิพากษา 6 ปี 24 เดือน ต่อมาได้รับพระราชทานอภัยโทษตามพระราชกฤษฎีกาพระราชทาน อภัยโทษ พ.ศ. 2563 ทั้ง 2 รอบ คงเหลือโทษจำคุกครั้งหลังสุด 3 ปี 6 เดือน 20 วัน เมื่อหักวันต้องโทษจำคุกมาแล้ว จึงเหลือโทษจำคุกต่อไปอีก 2 ปี 4 เดือน 14 วัน ด้วยเหตุนี้ นายสรยุทธ จึงถือเป็นนักโทษที่รับโทษจำคุกมาแล้วระยะหนึ่ง และจะมีคุณสมบัติครบตามหลักเกณฑ์การพักการลงโทษกรณีมีเหตุพิเศษ ในวันที่ 13 มี.ค.2564 ซึ่งเมื่อได้รับการพักการลงโทษปล่อยตัว จะต้องติดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ติดตามตัว (Electronic Monitoring: EM) และต้องประพฤติปฏิบัติตนตามเงื่อนไขที่กำหนดอย่างครบถ้วน ตลอดจนรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติทุกเดือนจนกว่าจะพ้นโทษ


ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า หลังพ้นโทษ  นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าวชื่อดัง จะไปจัดรายการข่าวช่องไหนนั้น ล่าสด เมื่อวันที่ 3 ก.พ.  "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้ กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่า ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมา จะไปที่โน่นที่นี่ ไม่ใช่นะฮะ มาที่นี่  รอติดตามนะครับ คุณสรยุทธจะกลับมาแล้วเริ่มงานเลยหรือเปล่า แต่ยังไงกลับมาทำงานแน่นอน 

ขณะที่ "หมวย อริสรา  กำธรเจริญ"  กล่าวว่า จำได้ว่าตอนที่คุยกับพี่ยุทธ พี่ยุทธบอกว่า ถ้าได้ออกจากเรือนจำ วันรุ่งขึ้นจะมาสถานีเลย แต่ว่าจะทำงานเลยหรือเปล่ายังไม่บอก แต่กลับมาที่ช่องนี่ ที่ช่องนี้ด้วยค่ะ