"อาญาสิทธิ์"มั่นใจเกินร้อยชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช

2021-02-02 17:15:17

 "อาญาสิทธิ์"มั่นใจเกินร้อยชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช

Advertisement

"อาญาสิทธิ์"พร้อมใส่เสื้อ พปชร.ชิง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ยันมีสิทธิตามหลัก ปชต. มั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ 

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่

งงทั้งคณะ !! นศ.ร่วมรุ่นยัน ไม่เคยเจอ "มะตูม" เรียนมหา'ลัยดัง ฟาดหนักหรือว่าโกหกประวัติตัวเอง ?

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.  ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)มีการประชุม ส.ส.ประจำสัปดาห์ โดย ส.ส.พปชร.ภาคใต้ ได้พานายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่ถูกคาดการว่าจะส่งลงสมัครในการเลือกตั้งซ่อมเขตดังกล่าว แทนนายเทพไท เสนพงษ์ โดยนายอาญาสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีความพร้อมเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ การเมืองเป็นเรื่องเสรีภาพ เรื่องประชาธิปไตย ไม่ว่าพรรคการเมืองใดก็แล้วแต่ที่อยู่ในระบบรัฐสภาต้องเปิดให้มีการเลือกตั้ง ไม่ใช่ไปบอกว่าต้องไปสืบทอดอะไรต่างๆ มันไม่ใช่ เราต้องให้ประชาชนมีโอกาสเลือก


เมื่อถามว่า บรรยากาศการเเข่งขันจะดุเดือดหรือไม่เนื่องจาก ปชป.จำเป็นต้องรักษาแชมป์ นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่ได้เป็นแชมป์หรืออะไร ตนคิดว่าเป็นเรื่องของการทำงาน ไม่ใช่นักมวย เป็นเรื่องการทำงานที่ต้องเปิดโอกาสให้คนดี มีความสามารถ และประชาชนเชื่อถือเสนอตัวเข้ามา ส่วนใครจะได้รับเลือกหรือไม่ ตนไม่ได้คิดอย่างนั้น ทั้งนี้ ส่วนตัว ตนมีความสนิทสนมกับทั้งนายเทพไท และนายพงศ์สินธุ์ เสนพงษ์ น้องชายนายเทพไท ว่าที่ผู้สมัครของ ปชป. ซึ่งตนอยู่ในพื้นที่ก็ทำงาน ทั้งสองคนก็ไปร่วมงานศพ งานบวช ของชาวบ้านเป็นประจำ ก็ได้เจอกัน


เมื่อถามว่า หากได้ลงสมัคร จะชูนโยบายใดในการหาเสียง นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า นโยบายที่มีอยู่แล้วของ พปชร. ที่นำเสนอในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว สิ่งสำคัญวันนี้มีผลการปฏิบัติที่ชัดเจน นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับทุกเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ และการแก้ปัญหาโควิด-19 ครั้งที่แล้วก็ทำได้เป็นอย่างดี รวมถึงความเป็นผู้นำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่ง พปชร.ก็สนับสนุน บทบาทของนายกฯสามารถดูแลความสงบเรียบร้อยจนเป็นที่เชื่อมั่นของประชาชนในภูมิภาค

เมื่อถามต่อว่า ผลการเลือกตั้งครั้งก่อน คะแนนแพ้นายเทพไทเพียงหลักพัน ครั้งนี้หากได้ลง มั่นใจหรือไม่ว่าจะทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้ นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า  ผมมั่นใจว่า ไม่ใช่ตีตื้น และมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจกับพรรคพลังประชารัฐ


ต่อข้อถามว่าเบื้องต้น ได้แสดงเจตจำนงกับพล.อ.ประวิต วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้า พปชร. แล้วหรือไม่ ว่าพร้อวจะลงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ นายอาญาสิทธิ์ กล่าวว่า ตนแสดงเจตจำนงค์ตามขั้นตอน เพราะพรรคมีขั้นตอนปฏิบัติอยู่ ไม่ได้ไปหาหรือไปปฏิบัติอะไรกับ พล.อ.ประวิตร เพราะมีขั้นตอนของคณะกรรมการบริหารพรรคอยู่ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าจะมีคนอื่นที่จะเสนอตัวด้วยหรือไม่ ส่วนพรรคจะตัดสินใจส่งตนลงสมัครหรือไม่ ตนก็ได้ฟังมาตามข่าว ยังไม่ทราบ และการมาที่พรรคในวันนี้ก็มาเพื่อพบปะกับเพื่อนส.ส.และผู้บริหารพรรค เพื่อทุกคนจะได้ทราบว่าตนเป็นใครไ่ม่ได้มีอะไรพิเศษ และยังไม่ได้มีโอกาสพบกับพล.อ.ประวิตร ส่วนท่านจะนัดหารือเมื่อไรนั้น ตนก็ยังไม่ทราบ แล้วแต่ทางพรรค