“ดาว” ผลโควิดเป็นลบ หลังกักตัวครบ 14 วัน จากนี้พร้อมรับงานยาวๆ

2021-02-02 13:40:07

“ดาว” ผลโควิดเป็นลบ หลังกักตัวครบ 14 วัน จากนี้พร้อมรับงานยาวๆ

Advertisement

 
งานจ๋าพี่มาแล้ว “ดาว ณัฐภัสสร” กักตัวครบ 14 วัน โล่งตรวจโควิด-19 รอบ 3 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ หลังจากนี้พร้อมรับงานยาวๆ

ในที่สุดก็ได้เวลาออกมาใช้ชีวิตแบบปกติแล้ว หลังจากที่ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 และกักตัวเป็นเวลานาน 14 วัน สำหรับดีเจและนักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดีเจดาว” เนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ซึ่งระหว่างการกักตัวอยู่นั้น สวดาวก็ได้ทำการตรวจหาเชื้อมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งผลปรากฎว่าเป็นลบทุกรอบ 

รอดแล้ว “ดาว” ตรวจรอบ 2 ผลเป็นลบ ฝั่ง “แกงส้ม” ดีใจจนเจอถามขี้เกียจส่งเสบียงแล้วเหรอ ?

ขออวดแฟนหน่อย "ดาว โอเกะ" เผยมุมน่ารัก "แกงส้ม" ดูแลดีช่วงกักตัว 14 วัน

ขนลุก ! “ดีเจต้นหอม” เจอคาราวานแมลงเม่าบุกบ้าน ไม่วายสร้างรังปลวกให้ดูต่างหน้า 

แพ้หนัก “เป้ย” แชร์ภาพสมัยผื่นขึ้นหน้าแดงเห่อถึงคอเพราะฝุ่นพิษ ! 





และล่าสุด (1 ก.พ. 2564) “ดีเจดาว” ก็ได้เผยผลตรวจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งเป็นรอบที่ 3 หลังกักตัวครบ 14 วัน พร้อมกับเผยข้อความว่า…

“วันนี้ครบ 14 วันที่ทำงานกับมะตูมแล้วค่ะ ผลตรวจที่ไปตรวจมาเมื่อเช้าออกมาแล้ว #ไม่พบเชื้อ นะคะ เย้ !!!!!!! จะกลับไปทำงานอีกครั้งวันที่ 3 กุมภานี้ หลังจากนี้พร้อมรับงานยาวๆ คิวยังว่างอยู่นะค้าาา คิดถึงการทำงานมากๆ เลยค่า #จะมอนิเตอร์ตัวเองยาวๆต่อจนกว่าจะครบ 28 วัน #จะดูแลตัวเองและรับผิดชอบต่อสังคมต่อไปจนกว่าจะมั่นใจครับ #ขอบคุณข้าวน้ำอาหารขนมทุกมื้อ #ทุกข้อความที่ส่งมา #ได้อ่านหมดนะคะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจครับ รัก”



ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับสาวเจ้าอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับหวานใจหนุ่มอย่าง “แกงส้ม ธนทัต” ที่นอกจากจะเทียวส่งข้าวส่งน้ำและเติมกำลังใจให้เรื่อยๆ แล้วนั้น ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับแฟนสาวด้วยว่า “เย่ๆๆๆๆ พรุ่งนี้ได้ออกไปเจอโลกกว้างแน้ววว” ทางด้านสาวก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “มีบางคนทำงานนนนนนอะเซ่ ~~~” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zzdaozz