หล่อเร้าเขย่าทรวง "ไป่ ทากล" เผยลุคใหม่หลังสึกพระ ผมสกินเฮดแสนกร้าวใจ !!

2021-02-02 14:20:58

หล่อเร้าเขย่าทรวง "ไป่ ทากล" เผยลุคใหม่หลังสึกพระ ผมสกินเฮดแสนกร้าวใจ !!

Advertisement

หล่อเร้าเขย่าใจ "ไป่ ทากล" เผยลุคใหม่หลังสึกพระ เทรนด์สกินเฮดต้องมาแล้วล่ะ !!



นายแบบหนุ่มสุดฮอตจากแผ่นดินเมียนมา "ไป่ ทากล" กับทรงผมสกินเฮดหลังลาสิกขา ลุคนี้ชี้ชวนให้หัวใจสาวๆ หนุ่มๆ หัวใจสั่นระริกหลายร้อยแมกนิจูด 




รอยสักแซ่บเว่อร์ !! "Paing Takhon" นายแบบเมียนมาโคตรฮอต ยอดฟอลโลว์ล้นทะลัก





เมื่อต้นปี 2564 ที่ผ่านมา มีข่าวว่านายแบบหนุ่มรูปงามนามว่า "ไป่ ทากล" ที่เคยเป็นหนุ่มคนดังในโลกโซเชียลสาวๆ แอบกรี๊ดขนลุกเกรียวในความล่ำลากดิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรอยสักสุดเข้มทรงเสน่ห์รับกับหุ่นที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแสนเร้าใจ และที่สำคัญกว่าลายสักนั่นก็คือรอยยิ้มบางเบาที่เล่นเอาหัวใจเหล่าเก้งกวางนางชะนีเต้นไม่เป็นส่ำ จึงเชื่อเหลือเกินว่า ณ วินาทีนี้ชาวโซเชียลน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเขา



โดยหนุ่ม "ไป่ ทากล (Paing Takhon)" นั้นมีอาชีพเป็นนายแบบชาวเมียนมาผู้โด่งดังที่เคยสั่นสะเทือนวงการหนุ่มฮอตในบ้านเราเมื่อปี ค.ศ. 2019 นั่นเอง





ต้องบอกเลยว่านอกจากภายนอกรูปจะงามนามก็เรียกยากแล้ว หนุ่มไป่ยังเป็นนักธุรกิจติดดาวที่มีฐานะการเงินถึงขั้นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ เพราะเขาเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนธนาคาร United Amara UAB ธนาคารชื่อดังในเมียนมา แถมยังเป็นเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางอย่าง KHON อีกด้วย



ซึ่งในวันที่ 11 มกราคม 2021 "ไป่" ได้เข้าอุปสมบทเป็นพระสงฆ์เพื่อศึกษาธรรมะตามแบบฉบับชาวพุทธในประเทศเมียนมา โดยหลังเข้าพิธีบวชเสร็จหนุ่มไป่จึงได้ชักภาพไว้เพื่อเป็นที่ระลึก ซึ่งหลังจากภาพเซตนี้ได้ถูกนำเข้าระบบออนไลน์ก็ทำเอาโลกโซเชียลสะท้านสะเทือนราวกับแผ่นดินไหวไปเลยทีเดียว เพราะพระไป่นั้นช่างรูปงามเปี่ยมไปด้วยรัศมีแห่งความน่าศรัทธาราวกับลอยออกมาจากเทพนิยายเสียอย่างนั้น และเป็นที่พูดถึงจวบจนทุกวันนี้ 





ล่าสุดหนุ่มไป่ก็ได้ลาสิกขาออกมาใช้ชีวิตดุจปุถุชนปกติเรียบร้อยแล้ว หากใครที่ติดตามหนุ่มไป่มาก็คงจะทราบว่าโดยปกติแล้วไป่มักจะไว้ผมยาวมาตลอด แต่ขอบอกเลยว่านายแบบเมียนมาในลุคใหม่เป็นหนุ่มใสๆ ผมทรงสกินเฮดนั้นฮอตฉ่ายิ่งกว่าทรงผมอื่นๆ ที่เคยไว้มาเสียอีก เพราะมีความแบดบอยผสมอยู่ด้วย อีกทั้งยังทำให้หนุ่มไป่ที่มีนิสัยขี้เล่นอยู่ในตัว เผยความเป็นเด็กออกมาได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นทรงผมที่ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ ต้องเพิ่มพลังการกรี๊ดแบบคอหอยแตกลูกกระเดือกกระเด้งกระดอนไปคนละทิศละทางเลยก็ว่าได้



ว่าแล้วเราไปเก็บตกลุคแบดๆ ของหนุ่มไป่กันเสียหน่อย อย่าปล่อยให้ชายในฝันคนนี้หลุดจากวงโคจรผัวสายมโนของเราไปได้