"แต้ว"ปลื้มติดท็อปสาวน่ากอด

2017-11-09 14:50:08

"แต้ว"ปลื้มติดท็อปสาวน่ากอด

Advertisement

ดังยาวไปอีกนานเลยสำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากแจ้งเกิดจากละครดังนาคีที่เพิ่งไปรับรางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยมที่ประเทศญี่ปุ่นล่าสุดเจอนางเอกคนดังในงานเปิดตัวยาสีฟัน "คอลเกต เนเชอรัลส์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมถามถึงความรู้สึกที่ติดโผสาวน่ากอดเจ้าตัวได้เผยว่า


  
ดีใจค่ะที่แฟนๆ ยังโหวตให้อยู่ และยังเป็นสาวน่ากอด ยังเป็นสาวอยู่เนอะ (หัวเราะ) อายุก็ไล่เลี่ยกับคนอื่นอยู่นะ ยังมีพี่ขวัญ แล้วก็หลายๆ คนอยู่ส่วนที่คนมองว่าเรากลับมาอีกครั้งเพราะกระแสละครนั้นไม่ว่าจะคัมแบ็กเพราะอะไร เราก็ดีใจหมดแหละ ได้ร่วมงานกับสุดสัปดาห์ทุกครั้งเราก็ดีใจ เพราะเขาถ่ายรูปสวย และยิ่งเป็นโปรเจกต์น่ารักๆ แบบนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ โหวตค่ะ อย่างภาพที่ออกมาแล้วดูเซ็กซี่นั้นอาจจะเป็นเพราะชุดค่ะ เพราะท่าโพสอาจจะไม่เซ็กซี่มากเท่าไหร่




  
ภาพยนตร์เรื่องนาคีสองตอนนี้ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว?
ถ่ายไปได้เยอะแล้วค่ะ น่าจะใกล้ได้ปิดกล้องแล้ว แต้วมีคิวไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ละคิวโหดเหมือนกัน อย่างคิวที่แต้วได้ถ่ายตั้งแต่ค่ำถึงเช้า เพราะว่าเป็นฉากตอนกลางคืน ตัวแต้วก็รับบทเป็นเจ้าแม่นาคีเหมือนเดิมค่ะ แต่ยังไม่อยากเล่าเรื่องให้ฟัง เพราะพี่อ๊อฟเขาก็ตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้เหมือนกัน บอกได้แค่ว่าแฟนๆ นาคีต้องห้ามพลาดค่ะ ถามว่ากดดันไหมก็คงกดดัน เพราะหลายคนคิดว่าเราจะเล่าเรื่องออกมากแบบไหน บทไปทางไหน ยิ่งเป็นภาพยนตร์ด้วย ความละเอียด การเล่าเรื่อง ก็ต้องยิ่งเข้มข้นและสมจริงมากยิ่งขึ้น ด้านการทำ CG ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนครีเอทตัวต่างๆ อยู่ เราเลยต้องเร่งถ่ายกัน เพื่อที่จะมีช่วงเวลาทำ CG ค่ะ






ถามถึงล่าสุดที่เพิ่งไปโตเกียวมาเป็นยังไงบ้าง?
รู้สึกดีใจมากค่ะที่ได้ไป ไปเที่ยวด้วยและก็ได้ไปงานการแสดงที่เรามีส่วนเล็กๆ ในการไปอยู่ที่ตรงนั้น ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่แค่ชื่อ แต่การยอมรับของชาวญี่ปุ่น เขาก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณหลายๆ อย่างค่ะ รางวัลที่แต้วได้รับในงานประกาศรางวัล International Drama Festival in Tokyo 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่นคือรางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยม ส่วนที่หลายคนชมเรื่องชุดนั้นการเลือกผ้า พี่แดงเป็นคนเลือกให้ค่ะ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับช่วงนั้นพอดีค่ะ และมีความเป็นไทยด้วย เราก็รู้สึกดีใจที่ได้โชว์ให้ต่างชาติได้เห็นค่ะ




จะมีเดินสายไปรับรางวัลที่ต่างประเทศอีกไหม?
อยากเดินค่ะ แต่ยังไม่มีใครเชิญ(หัวเราะ) ถ้ามีใครเชิญก็ไปค่ะ


เตรียมจัดงานมีตติ้งให้แฟนคลับเมื่อไหร่?
น่าจะมีในไทยค่ะช่วงต้นๆ ปีหน้า เพราะหลายปีแล้วที่ไม่ได้จัด น่าจะเกิน 3 ปีได้ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยกำลังคิดอยู่ อยากให้เป็นตัวเราที่สุด และอยากให้ทุกคนที่มาประทับใจด้วย เราก็ตื่นเต้นนะที่จะได้เจอ เพราะเหมือนเป็นความรู้สึกที่ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันคิดกับแฟนคลับ ที่คิดไว้เราอยากรับแฟนคลับให้ได้เยอะที่สุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความทั่วถึง ไม่ได้ดูว่าเยอะเกินไป อยากให้อบอุ่นๆมากกว่าค่ะ