"อ.นิธิพัฒน์"อัพเดทอาการ ผวจ.สมุทรสาครยังทรงตัว

2021-01-31 22:30:27

"อ.นิธิพัฒน์"อัพเดทอาการ ผวจ.สมุทรสาครยังทรงตัว

Advertisement

"อ.นิธิพัฒน์"อัพเดทอาการ ผวจ.สมุทรสาครยังทรงตัว คณะแพทย์ได้ปรับสถานที่ให้การดูแลรักษา เพื่อมุ่งเน้นการฟื้นฟูสภาพการทำงานของปอดโดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้สมาชิกครอบครัวได้มีโอกาสสื่อความห่วงใยให้กับเจ้าตัวได้มากขึ้น การดูแลรักษาต่อไปจากนี้จึงเป็นแผนงานที่กินเวลาหลายสัปดาห์เหมือนภาพยนตร์เรื่องยาว

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 1 ก.พ.2564

น้าสาว "เปิ้ล นาคร" ติดโควิด-19 แชร์ประสบการณ์ เตือนไม่ใช่เรื่องไกลตัวอย่างที่คิด

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หัวหน้าสาขาวิชาโรคระบบการหายใจและวัณโรค ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก นิธิพัฒน์ เจียรกุล ระบุว่า  อาการของพ่อเมืองสาครวันนี้ยังทรงตัว คณะแพทย์ได้ทำการปรับสถานที่ให้การดูแลรักษา เพื่อมุ่งเน้นการฟื้นฟูสภาพการทำงานของปอดโดยเฉพาะ และเปิดโอกาสให้สมาชิกครอบครัวได้มีโอกาสสื่อความห่วงใยให้กับเจ้าตัวได้มากขึ้น การดูแลรักษาต่อไปจากนี้จึงเป็นแผนงานที่กินเวลาหลายสัปดาห์เหมือนภาพยนตร์เรื่องยาว

นับจากวิกฤตโควิดระลอกสองกำเริบ ได้ผ่านมาเป็นเวลากว่า 6 สัปดาห์ใกล้เคียงกับระลอกแรกแล้ว ในภาพรวมเหตุการณ์เริ่มจะควบคุมได้ แต่ยังยืดเยื้อในเฉพาะบางจุดซึ่งคงใช้เวลาอีกระยะหนึ่งจึงจะสงบจริง ได้เวลาที่จะยุติชั่วคราวสำหรับเรื่องเล่าโควิดรายวันรอบนี้ แต่รับปากว่าหากมีความคืบหน้าอาการของพ่อเมืองสาครที่ชัดเจน หรือมีความไม่ชอบมาพากลในสถานการณ์โควิด จะพร้อมกลับมาเล่าเรื่องราวที่ได้เจอะเจอสู่กันฟังอีกเป็นครั้งคราวหรือสม่ำเสมอตามแต่โอกาส วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการขึ้นเวรโควิดวิกฤต พรุ่งนี้คงกลับบ้านได้ก่อนค่ำและใช้เวลากับการออกกำลังกายได้เต็มที่เหมือนเช่นครั้งโควิดระลอกแรกสงบ #saveประเทศไทยจากภัยโควิดระลอกสอง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก นิธิพัฒน์ เจียรกุล