"โหรวารินทร์" ทำนายปรับ ครม.ครั้งใหญ่ไม่เกิน เม.ย.

2021-01-31 19:15:00

"โหรวารินทร์" ทำนายปรับ ครม.ครั้งใหญ่ไม่เกิน เม.ย.

Advertisement

"โหรวารินทร์" ทำนาย "บิ๊กตู่"ผ่านซักฟอกฉลุย แต่เหนื่อยหนัก มีปรับ ครม.ครั้งใหญ่ไม่เกินเดือน เม.ย.กลุ่มคนดีมีฝีมือมาช่วยทำงาน 

รวมเลขเด็ด 10 สำนัก งวดวันที่ 1 ก.พ.2564

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง ฉายาโหร คมช. ทำนายว่า รัฐบาลจะผ่านการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งมันผ่านอยู่แล้วแต่เหนื่อย หลังจากนี้ปรับเปลี่ยนคณะรัฐมนตรี(ครม.)แน่นอน ไม่เกินเดือน เม.ย.นี้ อย่างที่คนเคยบอกไว้ ยังไงต้องปรับครม.เห็นชัดเจนการทำงานหลายกระทรวงไม่เข้าเป้า ทั้งกระทรวงหลัก กระทรวงทั่วไป เวลานี้เหมือน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำงานอยู่คนเดียว อะไรๆก็มาลงหมดรับคนเดียว พวกนั้นไม่มีใครเลยออกมาเป็นตัวแทน หรือตัวช่วย รับแบบนี้มากๆเปรียบเป็นนักมวย บอบช้ำหมดเลย แต่อย่างไรเวลานี้ท่านนายกฯยังต้องทำตามหน้าที่เพื่อบ้านเมืองไม่มีใครเหมาะสม

โหรวารินทร์ กล่าวต่อว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ ท่านนายกฯไม่น่าห่วง แต่รัฐมนตรีหลายคนหลายๆท่าน จะเหนื่อย เราก็รู้อยู่การทำงานแต่ละบุคคล มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ซึ่งหลังจากนี้ต้องมีการ ปรับเปลี่ยนรัฐมนตรีหลายตำแหน่ง เท่าที่มาดูตรวจสอบการทำงานเห็นชัดเจน ไม่ผ่านเยอะ บางกระทรวงไม่มีผลงาน ขนาดมีรัฐมนตรีหลายคน อีกอย่างช่วงวิกฤติทั้งโควิด-19 วิกฤติเศรษฐกิจ ท่านนายกฯออกมารับคนเดียว ตัวช่วยไม่ออก เอาแต่ประคองตัวกัน เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง อาศัยสถานการณ์ต่างๆเข้า บางคนเอาประโยชน์เข้าตัว ต้องมีการปรับ ไม่อย่างนั้นจะแย่ รัฐบาลจะแย่ ยิ่งปีนี้ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำมาก ถ้ามีการปรับครม.เอาคนดีมีฝีมือมีความ สามารถมาแทนพวกโควต้า ช่วยประคองพยุงรัฐบาลได้มาก ลักษณะคล้ายๆรัฐบาลแห่งชาติ มาเสริมทัพฟันฝ่าวิกฤติ มาจากหลายๆวงการ หันหน้ามาช่วยกันประคอง ภาวะทั่วโลก วิกฤติเศรษฐกิจ ทั่วโลกลงลึก

โหรวารินทร์ กล่าวด้วยว่า กล่าวอีกว่า จะต้องมีการปรับทุกอย่างทุกเรื่องการทำงานของ ครม.ที่ผ่านมาปล่อยท่านนายกฯออกหน้า ออกรบคนเดียว ต้องมีกองหนุน ตัวช่วย เคียงบ่าเคียงไหล่ กัน ปล่อยผู้นำคนเดียวไม่ไหว จากนิมิตรหลวงปู่เกวรัญ บอกว่าต้นร้ายปลายดี มีภาวะวิกฤติชาติ จะค้นพบทรัพยากรเข้ามาเป็นตัวช่วย มีคุณค่าจะปรากฏออกมาช่วยภาวะความตกต่ำเศรษฐกิจ เวลานี้สำคัญเรื่องปากปากท้องปัญหายังอีกยาว ส่วนภาวะโรคระบาด จะคลี่คลายเดือน เม.ย.เดือน พ.ค.และหมดปลายปี การผลิตวัคซีน การรักษา ควบคุม อย่างที่เคยบอกไว้ว่าโรคกลับมารอบสอง มาแล้วช่วยกัน ตั้งการ์ดสูง ช่วยกันดูแลทุกฝ่าย ปลายปีนี้ต้นปีถึงต้นปี65 ทุกอย่างสงบเงียบ เดือน ก.พ.เดือน มี.ค จะเห็นฝั่ง มองได้ว่าไปทิศทางบ้านเมืองไปทางไหน เริ่มคลี่คลายผ่านพ้น ปี 2565เป็นปีขาล เรียกว่าเสือติดปีก หลังจากผ่านพ้นไปแล้วชีวิตทุกอย่างจะดีขึ้น ทุกอย่างยุคศิวิไลซ์ปรากฏปี 2565เป็นไปต้น

โหร คมช.กล่าวอีกว่าภายในปีนี้ หลังอภิปรายไม่ไว้วางใจจะ ปรากฏคณะกลุ่ม กลุ่มคนมาร่วมตัวช่วยท่านนายกฯ ช่วยรัฐบาล ทำงาน เป็นห้วงเวลา คนดี คนมีหน้าที่ จะมาช่วย ครม.ช่วยนายก ฯ ทุกฝ่ายจับมือกันถึงจะได้ คนก่อกรรม สร้างปัญหา ก่อกวนประเทศชาติ ต้องมีอันเป็นไป จบปีนี้ ไม่มีที่อยู่ ท่านนายกฯประยุทธ์ ยังมีหน้าที่ทำให้กับบ้านเมือง ต้องชื่นชม ท่านมีความเข้มแข็ง ชายชาติทหารต่อสู้วิกฤติบ้านเมืองผ่านพ้นมาจุดนี้ได้ถือว่าสุดยอด ท่านตั้งใจทำงาน ขณะเดียวกัน ครม.ต้องทำงานให้มากกว่านี้ และไม่มีเหตุอะไร ปรับเปลี่ยนรัฐบาล แต่จะปรับ ครม ครั้งใหญ่หลายๆตำแหน่ง ไม่เกิน เดือนเม.ย.ส่วนท่านนายกฯ อยู่ครบเทอม 4ปี ผมดูในเรื่องหน้าที่เป็นหลัก ท่านประยุทธ์ ทำหน้าที่จนกว่าบ้านเมืองพ้นวิกฤติทุกอย่างเข้าสู่ยุคศิวิไลส์ ท่านทำหน้าที่อีกระยะทุกอย่างดีแล้วท่านจะเดินลงมาเองเหมือน พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐบุรุษ