"บันยันทรี"โชว์กล้องวงจรปิดแจงปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม"ยันปฏิบัติตามประกาศ กทม.

2021-01-31 08:23:43

"บันยันทรี"โชว์กล้องวงจรปิดแจงปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม"ยันปฏิบัติตามประกาศ กทม.

Advertisement

"โรงแรมบันยันทรี" โชว์กล้องวงจรปิด จนท.แจงกรณี "ดีเจมะตูม"จัดงานวันเกิด ยันปฏิบัติตามประกาศ กทม. และมาตรการป้องกันเฝ้าระวังโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ไม่อนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 3 ทุ่ม

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

ชาวเน็ตขุดอีกภาพแฉก๊วน "ปาร์ตี้ กางเกงใน"

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

ผู้กองลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผอ.เล่นชู้เมียคลิปลับเพียบ

จากกรณี "ดีเจมะตูม เตชินทร์ พลอยเพชร"จัดงานวันเกิดเมื่อวันที่ 9  ม.ค. ที่่ผ่านมา ที่โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร กทม. โดยมีคนไปร่วมงานจำนวนมาก  จนเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19  ทำให้ทาง กทม. โดย นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผอ.เขตสาทร เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน  สน.ทุ่งมหาเมฆ  กล่าวโทษพร้อมทั้งขอความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาความจริงหากพบว่ามีหลักฐานหรือพยานยืนยันว่ามีการฝ่าฝืนหรือการกระทำผิดจริง ขอให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำความผิด โดยสำนักงานเขตสาทรจะประสานความร่วมมือและติดตามผลอย่างใกล้ชิดทั้งนี้ หากเป็นความผิดจริงถือว่าฝ่าฝืนพระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 และประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 16) ลงวันที่ 3 ม.ค. 2564 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


เมื่อวันที่ 31 ม.ค. โรงแรมบันยันทรี ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจง ว่าตามที่ปรากฎเป็นข่าวในสื่อต่างๆ ขณะนี้ เรื่องการรับประทานอาหารค่ำในวันคล้ายวันเกิดของ คุณเตชินท์ พลอยเพช (ดีเจมะตูม) ณ ร้นอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2564 โดยมีการสอบถามว่า ทางโรงแรมอนุญาตให้มีการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ในร้านอาหารและอนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลา 21.00 น. หรือไม่นั้น


ทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกันเฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ุใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการในการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศและมาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ในภาวะวิกฤตที่ยากลำบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุขและประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคหรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารและไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้านหลังเวลาที่ทางราชการประกาศกำหนด


ทางโรแรมจะดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมคำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ