“ธนกร” โต้ ”เฉลิม” สมัย พท.บ่อนก็เต็มเมือง ไม่เห็นย้ายใคร

2021-01-30 08:25:21

“ธนกร” โต้ ”เฉลิม” สมัย พท.บ่อนก็เต็มเมือง ไม่เห็นย้ายใคร

Advertisement

“ธนกร” โต้ ”เฉลิม” สมัย พท.บ่อนก็เต็มเมือง ไม่เห็นย้ายใคร ลั่นนายกฯเอาจริง ย้ายขาดทุกคนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งสอบสวนเอาผิด วอนอย่าดูแคลนคนเกษียณ ชี้เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของสังคม

แฉยับปาร์ตี้ "กางเกงใน" โรงแรมหรูติดโควิด-19 ยิ่งกว่างาน "มะตูม"

แฉซ้ำปาร์ตี้บ้านนายแบบนู้ดย่านรังสิต 50 คน

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย โจมตีรัฐบาลว่า ตั้งคนเกษียณแก้ปัญหาบ่อน ชาติหน้าก็แก้ไม่ได้ว่า ในสมัยพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลก็มีบ่อนเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แก้ปัญหาบ่อนอย่างเป็นระบบ มีการลงโทษเด็ดขาดเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่มีการย้ายขาดเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้บัญชาการ มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน นอกจากนั้นในส่วนแนวคิดการเปิดบ่อนการพนันถูกต้องตามกฏหมายก็มีคณะกรรมการศึกษาข้อดีข้อเสียอยู่ เพราะประชาชนมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งสุดท้ายก็อยู่ที่ประชาชน

นายธนกร กล่าวอีกว่า ร.ต.อ.เฉลิมก็เสมือนคนเกษียณแล้ว แต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดังนั้นอย่าดูถูกคนเกษียณ เพราะแต่ละท่านก็เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของสังคม ตนเชื่อว่าชาตินี้แก้ได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องรอชาติหน้า หากทุกฝ่ายช่วยกัน ส่วนกรณีที่บอกว่าคนมีอำนาจใหญ่โตหากินกับบ่อนการพนันนั้น ตนไม่ทราบว่าใคร แต่ตนมั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ว่า ท่านจัดการเด็ดขาดแน่นอน ยิ่งเป็นช่วงที่ประชาชนเผชิญสถานการณ์โควิด-19 ยิ่งต้องคุมเข้ม สุดท้ายตนหวังว่า ร.ต.อ.เฉลิมคงไม่ใช้มุขเดิม ตำหนิตนมวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้นอีก