ปังมาก "จูน นาตาชา" ฟาด7หลัก งานรุมเพราะผลบุญค้ำจุน

2021-01-29 15:45:34

ปังมาก "จูน นาตาชา" ฟาด7หลัก งานรุมเพราะผลบุญค้ำจุน

Advertisement

เพราะผลบุญเกื้อหนุนแท้ๆ หลังจากที่สาว"จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์" นางเอกภาพยนตร์เรื่อง “ใครฆ่า” ลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับคนแก่ตามสถานที่ต่างๆ ทำเอาถูกใจสินค้าแบรนด์ดังจ้างเป็นพรีเซนเตอร์รับทรัพย์ก้อนโต แถมยังมีงานภาพยนตร์อีก1เรื่องตามมาติดๆ โดยสาวจูนได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า



ดีใจมากเลยค่ะ ที่มีแบรนด์ดังมากติดต่อจูนให้เป็นพรีเซนเตอร์ ทางเอเจนซี่บอกว่าเจ้าของแบรนด์เห็นข่าวจูนลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับคนแก่ผู้ป่วยติดเตียง จึงอยากได้จูนมาร่วมงาน ส่วนเรื่องค่าตัวถือว่าเยอะมากนะสำหรับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ซึ่งความจริงช่วงนี้เป็นช่วงโควิดงานไม่ค่อยมีอยู่แล้ว ดาราตกงานกันเพียบ อีกอย่างหนังเรื่องใครฆ่าเพิ่งจบไป ก็คิดว่าคงได้พักยาวแน่ๆ เราก็เตรียมเก็บกระเป๋ากลับชัยภูมิไปดูแลธุรกิจรีสอร์ทที่บ้านต่อ เพราะคิดว่าที่นี่ไม่มีงานทำละ ไม่มีใครจ้างแน่

พอดีก็มีเอเจนซี่ติดต่อมาให้เป็นพรีเซนเตอร์ บอกเลยโคตรดีใจ ผ่านไปอีกวันต่อมาก็มีหนังติดต่อเข้ามาอีก1เรื่อง เราก็ร้องอุ๊ย...นี่เรามีงานทำจริงๆเหรอ ตอนแรกกะว่าจะไปช่วยที่บ้านทำรีสอร์ท ไปปลูกป่าไผ่ฆ่าเวลา




หลายคนมองว่าจูนเป็นดาราไฮโซเห็นลงไอจีอยู่ในแก๊งค์เดียวกับปลื้ม หลีกภัย อดีตลูกนายกรัฐมนตรี?
ไม่ได้เป็นไฮโซอะไรเลย เป็นคนธรรมดานี่แหละ กับพี่ปลื้มรู้จักกันมานานแล้ว



มีธุรกิจรีสอร์ทด้วย?

ใช่ค่ะ เป็นรีสอร์ทเชิงอนุรักษ์ป่าไผ่ เป็นสถานที่เรียนรู้สายพันธุ์ต่างๆของต้นไผ่อยู่ที่ชัยภูมิ เป็นธุรกิจครอบครัว 100 ไร่ ตอนนี้ก่อสร้างไปเรื่อยๆ มีทั้งที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว และก็ยังมีในส่วนที่เราขยายก่อสร้างไปเรื่อยๆ จริงๆครอบครัวจูนเป็นครอบครัวแพทย์ ส่วนรีสอร์ทเป็นธุรกิจครอบครัวค่ะ

เราชอบทำบุญช่วยเหลือคนเดือดร้อน?

จูนทำมา5ปีแล้ว ขึ้นเขาลงห่วยไปหมด ล่าสุดก็ไปแจกถุงยังชีพ เงินไม่ได้มีมากเหลือใช้อะไรนะ ยังต้องทำมาหากินเหมือนเดิม เพียงแต่เวลาเห็นคนเดือดร้อนจริงๆ ก็อยากช่วย



เหมือนผลบุญช่วยทำให้มีงานต่อ?



จริงๆนะ จูนเชื่อเรื่องผลบุญมากๆ การทำบุญหรือการช่วยเหลือคนอื่น พอถึงเวลาเราลำบาก ก็มักจะได้รับการช่วยเหลือตลอด อย่างวันนี้พิษโควิด จริงๆมันส่งผลตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่จูนก็ผ่านมาได้ มีงานเข้ามาตลอด พอมาปีนี้โควิดระบาดอีก ตอนแรกก็คิดว่าคงไม่มีงานละ ปรากฎว่าเอเจนซี่ติดต่องานมาเป็นพรีเซนเตอร์ค่าตัวเยอะด้วย ยิ่งทำให้จูนเชื่อว่าการทำบุญ ทำมากทำน้อย มันส่งผลให้เราได้มีงานทำตลอด ไม่ตกอับ

เห็นว่าจะไปตรวจโควิดรอบ2 ?

(หัวเราะ) จะเป็นโรคประสาทตาย ปวดหัวตัวร้อนก็มโนไปเรื่อย แต่จูนก็คิดว่า ถ้ามีโอกาสก็จะไปตรวจเรื่อยๆ เพราะต้องการระมัดระวังป้องกันตัวเองและคนรอบข้าง ยิ่งเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด และคนรอบข้างติดอีก20กว่าคน เราก็ต้องยิ่งกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น โควิดมันติดกันง่าย ทุกวันนี้มันเสี่ยงทุกคน เสี่ยงกันทุกวัน หยิบจับเงิน สั่งอาหาร เข้าร้านสะดวกซื้อ มันมีโอกาสติดหมดนั่นแหละ และติดตอนไหนก็ไม่รู้ตัว มันก็จะแพร่กระจายไปสู่คนรอบข้าง เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ จูนก็อยากตรวจโควิดบ่อยๆ สักเดือนละ 1 ครั้งเพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง

ค่าใช้จ่ายสูงมากมั้ยในการตรวจโควิด?

แล้วแต่โรงพยาบาลนะ ครั้งที่แล้วไปตรวจที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ประมาณ 5,500 บาท ถ้ารัฐบาลก็ถูกลง แต่ถ้าประกันสังคม ตอนนี้ก็ตรวจฟรีเห็นคนรู้จักก็ใช้ประกันสังคมไปตรวจ



แสดงว่าอยากแนะนำให้ตรวจโควิดบ่อยๆ?

จูนอยากให้รัฐบาลจัดงบประมาณ หรือมีมาตรการตรวจโควิดฟรีไปเลย แล้วตรวจกันบ่อยๆ จนกว่าจะมีวัคซีนที่ได้ผลจริงๆใช้ได้จริงมารักษา เพราะทุกวันนี้ใช่ว่าเราไปตรวจมาแล้วผลออกมาไม่ติดโควิด แต่พรุ่งนี้ก็ไม่แน่ ว่าเราจะติดเชื้อไหม เพราะทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่แต่ในบ้านหรือคอนโด เรายังต้องออกไปทำงานซื้อของกินกันทุกวัน มันก็มีโอกาสติดโควิดได้เสมอ