โดนใจ สุดจี๊ด!! “เชียร์-วันเดอร์เฟรม” ประชันแร็ปเพลง “ซ่อนรูป” (มีคลิป)

2021-01-29 10:40:45

โดนใจ สุดจี๊ด!! “เชียร์-วันเดอร์เฟรม” ประชันแร็ปเพลง “ซ่อนรูป” (มีคลิป)

Advertisement

ชาเม่ ! ส่ง “เชียร์-วันเดอร์เฟรม” ประชันแร็ปเพลง “ซ่อนรูป” เล่าเรื่องจริงของคนเคยลดน้ำหนัก โดนใจ สุดจี๊ด!! 



การโคจรมาพบกันครั้งแรกที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้วงการระหว่างนางเอกสาวสายเท่ที่สุดกับทุกเรื่อง “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับ ”วันเดอร์เฟรม” แรปเปอร์หญิงสุดปังที่ทำสถิติมียอดคนดูรวมกว่า 300,000,000 วิว ซึ่งการมาร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นแคมเปญสร้างความตื่นเต้นในตลาดของชาเม่โดย บริษัท ชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดยนำเสนอผ่านมิวสิกวิดีโอเล่าเรื่องจริงของคนที่ลดน้ำหนัก มาพร้อมลุคใหม่เป๊ะปังของ “ชาเม่ ซาย เอส พลัส” สูตรใหม่ มาในดีไซน์ใหม่ กล่องสีทองผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวช่วยดูแลรูปร่างลดน้ำหนักต่อยอดความสำเร็จการันตีคุณภาพด้วยกระแสตอบรับที่ดีต่อเนื่อง            






งานนี้เป็นการตีโจทย์ของ ชาเม่ ชายเอส พลัส ผ่านมิวสิกวิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” ซึ่งแต่งโดย วันเดอร์เฟรม และมีเชียร์ ฑิฆัมพร ร่วมร้องอีกด้วย โดยบอกเล่าเรื่องราวของคนอยากหุ่นดีเล่าถึงเรื่องจริงของคนเราล้วนเป็นคนที่เคยซ่อนรูป ซ่อนรูปอ้วน แล้วก็ลงรูปผอมบางทีเราจะลงรูปอะไร เราจะทำอะไรมันก็เรื่องของเรา ซึ่งเนื้อหาของเพลงที่บอกเลยว่าฟังแล้วโดนใจสุดจี๊ดจริงๆ รวมถึงเรื่องการกินที่มีชาเม่ ซาย เอส พลัสเป็นตัวช่วยของคนที่ลดน้ำหนักยาก ส่วนชาเม่ ซาย เอสก็จะเหมาะสำหรับคนที่เริ่มต้นลดน้ำหนัก รวมถึงคนที่อยากดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย





ด้านนางเอกสายเท่ที่จริงจังและสุดกับทุกเรื่องเชียร์ ฑิฆัมพร ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “เป็นการทำงานที่สนุกและท้าทายมากได้ทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่นการร้องแร็ป มาร่วมงานกับเฟรมก็ยิ่งสนุกเฟรมเป็นน้องที่น่ารักแร็ปเก่งมากบอกเลยว่าทั้งร้อง ทั้งเต้นกันแบบเต็มที่สุดๆ





นอกจากนี้แล้วยังเชียร์ยังได้ชกมวยในเพลงนี้ด้วย หลายคนคงคิดถึงตอนที่เชียร์ต่อยบนเวที 10 Fight10 มาครั้งนี้เชียร์เลยใส่เต็มที่เลยสำหรับเชียร์แล้วเราก็ไม่เห็นด้วยกับคนที่ body shaming คนอื่นเราก็จะมีอะไรที่มันจิกกัด สวนกลับไปเล็กน้อย ยกตัวอย่างเช่น เรื่องกิน จะอ้วนก็ไม่แปลก เพราะชั้นแหลกไม่ได้ดมมันหนักไปทุกส่วนโดยเฉพาะบนหัวคน เป็นการจิกกัดคนที่มายุ่งเรื่องหุ่นของคนอื่นส่วนเรื่องของการดูแลรูปร่างก็มีชาเม่ ซาย เอส พลัสที่สามารถช่วยดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย ให้เรากินได้อย่างสบายใจ และช่วยให้เรามั่นใจในรูปร่างค่ะ”             



ทางด้าน วันเดอร์เฟรมได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “มาทำงานกับพี่เชียร์ครั้งแรกรู้สึกตื่นเต้นเพราะเราเคยดูพี่เชียร์เล่นละครมาตั้งแต่เด็กสมัยเด็กๆชื่นชมพี่เชียร์มานาน พอรู้จะได้มาร่วมงานก็เลยรู้สึกตื่นเต้น ต้องมาร้องเพลงด้วยกันก็ไม่ห่วงเท่าไหร่เพราะพี่เชียร์เขาก็พอมีพื้นฐานเคยร้องเพลงมาบ้าง ก็คิดว่าน่าจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดู เฟรมมาร่วมงานกับชาเม่ได้รับโจทย์แต่งเพลงเกี่ยวกับชาเม่ ซาย เอส พลัสเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ตัวช่วยสำหรับคน  ที่ต้องการลดน้ำหนักเป็นโจทย์ที่ท้าทาย คือเพลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่จะนำเสนอยังไงให้ยังคงมีความเป็นตัวเราอยู่ โดยที่ต้องทำให้คนดูชอบด้วย!! เนื้อหาเพลงซ่อนรูปจะพูดถึงคนชอบกิน ทำไมกินแล้วฉันอ้วน แล้วมันผิดตรงไหนแบบเราเข้าใจคนที่ต้องการลดน้ำหนักมากเลยแหละ ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ โห ซ้อมเต้นหลายรอบมากต้องลองติดตามดูว่า เฟรมกับพี่เชียร์มาทำงานร่วมกันครั้งแรกเป็นยังไงรับรองสนุกแน่นอนค่ะ“                   





ติดตามมิวสิกเพลงซ่อนรูปได้ที่ Youtube >>



และทาง Facebook : Chame'Thailand, YouTube:chame’Thailand และ Instagram : ChameThailandoffical