“โบว์ แวนด้า” รู้สึกผิดต่อ “น้องมะลิ” หลังรับงานพลาด จนกระทบความรู้สึกลูก

2021-01-28 17:00:04

“โบว์ แวนด้า” รู้สึกผิดต่อ “น้องมะลิ” หลังรับงานพลาด จนกระทบความรู้สึกลูก

Advertisement

 
แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ หลังคุณแม่คนเก่ง “โบว์ แวนด้า” เผยข้อความรู้สึกผิด-ขอโทษ “น้องมะลิ” หลังรับงานพลาด จนกระทบความรู้สึกลูก

ทำเอาเหล่าแฟนคลับและชาวเน็ตต่างพากันส่งกำลังใจให้คุณแม่คนเก่งอย่างโบว์ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” กันรัวๆ เลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความรู้สึกกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…. “วันนี้เป็นวันที่แม่ตัดสินใจพลาดในการรับงานและรู้สึกผิดจริงๆ สิ่งในการทำงานคือ ‘สัจจะ’ ” 






และเผยข้อความเพิ่มเติมผ่านช่องคอมเมนต์ว่า… “แม่ตัดสินใจพลาดเพราะความเกรงใจ พลาดที่แม่เดินจูงมือหนูไปอยู่ที่ที่คิดว่าสัจจะมีอยู่จริง ทั้งๆ ที่แม่และทุกคนที่รักหนูพยายามพาหนูให้เดินหน้าต่อ แต่แม่ดันพาหนูเดินกลับไปยังทีที่เราทุกคนไม่อยากให้หนูเป็น เพราะความผิดพลาดของคนไม่มีสัจจะ แม่ขอโทษ ต่อไปหนูจะอยู่ในที่ของหนูที่ไม่ต้องรับรู้การกระทำที่จงใจแบบนี้ แม่ขอโทษ” หลังจากที่ได้พาลูกสาวสุดที่รัก “น้องมะลิ พาขวัญ” ไปออกรายการๆ หนึ่ง แล้วพิธีกรยิงคำถามที่หลายคนมองว่าไม่โอเคกับความรู้สึกของทั้งแม่โบว์และน้องมะลิ



ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนคลับคนรัก “แม่โบว์ - น้องมะลิ” ต่างก็พากันเข้ามาส่งกำลังใจและความห่วงใยให้ทั้งคู่กันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่ต่อว่าการกระทำของพิธีกรรายการที่ไม่ควรเกิดขึ้นในเชิงว่า 




“ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแม่โบว์ ยิ่งสังคมยุคนี้แล้ว อะไรที่ไม่ดีก้อให้ถือว่าเป็นการฝึกลูกให้เข้มแข็ง ควรชื่นชมน้องมะลิที่ผ่านมาได้ คุณสบายใจจะดีกว่าที่ลูกเราจะอยุ่ได้และเอาตัวรอด ”

“ถือว่าเป็นบทเรียน ค่ะ ดีแล้วที่โทษตัวเอง ไม่โทษคนอื่น เพราะถ้าเราไม่รับงาน คนพวกนั้น จะมาทำร้ายน้องมะลิไม่ได้ เราจะมาหวังให้ทุกคนรู้ว่าอะไรสมควร อะไรไม่สมควร คงไม่ได้ รายการสัมภาษณ์สมัยนี้ ชอบถามแรงๆ เอาเรตติ้ง บางทีก็ไม่มีจรรยาบรรณอะไรทั้งสิ้น ขอให้น้องมะลิเข้มแข็ง คุณแม่ก็ด้วยนะคะ ”

“สู้ๆนะคะ. อย่าโทษตัวเองค่ะ สิ่งที่ผ่านมาแล้วคือประสบการณ์ เเละการเรียนรู้. ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด เเค่เก็บสิ่งที่พลาด มาเป็นบทเรียนเเละทำวันต่อๆไปให้ดีขึ้นค่ะ ที่ผ่านมาคุณแม่ได้ทำดีที่สุดเเล้วค่ะ อนาคตข้างหน้ายังอีกยาวไกล ต้องเจออะไรอีกมากมาย เก็บเอาวันนี้เป็นเกราะป้องกันให้เราแข็งแรงในวันข้างหน้าค่ะ สู้ๆนะค้าาาาา ” “เราห้ามควบคุมคนอื่นไม่ได้ แต่เราควบคุมห้ามตัวเราใจเราได้ค่ะ อย่าคิดมากนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้แม่โบว์และน้องมะลิค่ะ สู้ๆ ค่ะ”



“เป็นกำลังใจให้นะคะแม่โบว์กับน้องมะลิ ได้ดูรายการพอดีอ่ะค่ะ รู้สึกไม่โอเคกับคำถามเลย”

“ว่าแล้วเห็นหน้าแม่โบว์ไม่ค่อยโอเคขนาดเราเองฟังคำถามยังรุ้สึกแปลกๆเลย แล้วเราก้อเข้าใจในคำตอบที่แม่โบว์ตอบแต่พิธีกรก้อยังถามคำถามเดิมๆตอกย้ำอยุ่ตลอด” “ดูแล้วไม่โอเคกับคำถามเหมือนกันค่ะ พิธีกรไม่น่ายิงคำถามแบบนั้นเลย เป็นกำลังใจให้แม่โบว์กับน้องเสมอนะคะ น้องเก่งและสตรองไม่แพ้คุณแม่เลยค่ะ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : vanda29