สงสารจับใจ "บุ๊คโกะ" เผย "มะตูม" ไม่กินไม่นอนเครียดจัด

2021-01-28 15:45:10

สงสารจับใจ "บุ๊คโกะ" เผย "มะตูม" ไม่กินไม่นอนเครียดจัด

Advertisement

สงสารเพื่อนจับใจ "บุ๊คโกะ" เผย "มะตูม" ไม่กินไม่นอนเกิดภาวะเครียด ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ... 


พนักงาน "แมรีกอทบางปู"แชร์ความทรงจำดี ๆ ปิดตำนาน 33 ปี

ปิดตำนาน 33 ปี "แมรีกอทบางปู" 2,600 คนตกงานทันที

ปมโควิดพิชิตหน้าฟีดฉาวกระฉ่อนโลกออนไลน์และออฟไลน์ค่อยๆ คลี่คลายลงเมื่อ "น้องโอ๊ต วง Axis" นักร้อง - นักแสดงหนุ่มที่ใครๆ ต่างสงสัยว่าไปร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" แล้วติดเชื้อโรคร้ายได้ออกมาเผยตัว พร้อมยอมรับว่าติดเชื้อจริงๆ แต่ยังมีข้อผิดสังเกตว่าเหตุใดไทม์ไลน์ที่ทางกรมควบคุมโรคแจ้งมาในตอนแรกกับไทม์ไลน์อันใหม่ของหนุ่มโอ๊ตนั้นจึงไม่เหมือนกัน ใครกันแน่ที่แจ้งเหตุการณ์ผิด ?? อันนี้ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละบุคคลละกัน เพราะยังไงเจ้าตัวก็ได้ขอโทษสังคมที่ไม่ออกมาพูดตั้งแต่แรก






ว่าจะจบแต่ไม่จบเพราะต่อมาทาง กรมควบคุมโรค ได้ออกมาเผยว่ามีผู้ติดเชื้อเชื่อมโยงกันถึง 24 รายแบ่งออกเป็นชาย 23 ราย และหญิง 1 ราย ร้อยละ 80 มีอาการที่เด่นชัดคือไอ มีไข้ และเจ็บคอ





ล่าสุด "ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" ซึ่งเป็นหนึ่งในก๊วนเพื่อนคนสนิทของดีเจมะตูมเปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการทีวีช่องดังช่องหนึ่งว่า...

"ส่วนตัวแล้วรู้สึกเป็นห่วงอาการป่วยของเพื่อนมากๆ และอยากให้พักรักษาตัวให้หายจากอาการป่วยในครั้งนี้ก่อน โดยกระแสดราม่าต่างๆ นั้น ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยว และไม่ทราบไทม์ไลน์ที่แท้จริงของดีเจมะตูมเพราะไม่ใช่คนใกล้ชิด หากพูดไปแล้วไม่ตรงหรือไม่ใช่ ก็จะโดนดราม่าไปด้วยอีกคน"





"สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เราต้องยอมรับและปรับปรุงแก้ไข เพราะรู้อยู่แล้วต้นสายปลายเหตุมาจากอะไร และเชื่อเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้มะตูมได้รับบทเรียน อีกทั้ง มะตูม เป็นคนในสื่อจึงถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ซึ่งบางข่าวเป็นเรื่องเล่าปากต่อปาก ไม่ใช่เรื่องจริง ยอมรับว่า ตนเองได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับทางดีเจมะตูม ซึ่งตอนนี้ เขาเองค่อนข้างจะเครียดกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ"



ซึ่งในส่วนของความเป็นเพื่อนที่ดี "ดีเจบุ๊คโกะ" ก็ได้บอกกล่าว "ดีเจมะตูม" ว่า



"ช่วงนี้ต้องพักรักษาตัวให้หายดีเสียก่อนอันดับแรก อย่าได้กังวลอะไร"



อย่างไรก็ตาม "บุ๊คโกะ" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า...

"ขอวอนชาวเน็ตและทุกๆ คนอย่าเหมารวมว่าคนที่อยู่ในวงการดีเจจะต้องมีความเสี่ยงเป็นโควิด-19 กันทุกคน เพราะบางคนก็ไม่ได้เจอกันในช่วงที่ผ่านมา"