"หญิงลี" แจง เกิดอะไรขึ้น ? กรณีอัดคลิปพินัยกรรม ทำแฟนๆ หวั่นใจ

2021-01-28 14:20:28

"หญิงลี" แจง เกิดอะไรขึ้น ? กรณีอัดคลิปพินัยกรรม ทำแฟนๆ หวั่นใจ

Advertisement

"หญิงลี" แจง เกิดอะไรขึ้น ? กรณีอัดคลิปพินัยกรรม ทำแฟนๆ หวั่นใจ - กราบขออภัยทุกคน



กลับมาอีกครั้งด้วยสีหน้าเรียบเฉยน้ำเสียงดูนิ่งจนน่าตกใจ !! สำหรับ "หญิงลี ศรีจุมพล" ยอมรับกดดันหลายๆ เรื่อง แต่ขอสู้ต่อไป โดยเธอชี้แจงความอ่อนแอที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะปัญหาในครอบครัว ทั้งเรื่องธุรกิจรีสอร์ต ผลประกอบการไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้ 




"ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความเป็นห่วงเป็นใย และต้องขอโทษด้วยกับหลายๆ คนที่อาจไม่สบายใจในสิ่งที่หญิงพูดไป ซึ่งมันเป็นความกดดันสะสมมานาน ก็รู้สึกว่าชีวิตนี้เกิดมาก็อยากทำประโยชน์ให้กับทุกคน ตั้งแต่กลับมาสร้างรีสอร์ตเพื่อให้ทุกคนมีงานทำให้พ่อให้แม่ได้มีสิ่งที่เราไม่เคยมี แต่เป้าหมายนั้นก็ไม่ค่อยสมหวังสักเท่าไร ทำงานในระบบครอบครัวเป้าหมายมันก็อาจจะทำให้หญิงเก็บกดสะสม แล้วก็เลยอยากจะหยุดอะไรหลายๆ อย่าง ก็อยากจะเริ่มต้นใหม่อะไรหลายๆ อย่างด้วย ตอนนี้กำลังรื้อระบบใหม่ในส่วนของการทำงาน ซึ่งลูกค้าก็ตอบโจทย์ได้ดีมากก็มาตลอด ช่วงไม่มีโควิดก็มาเยอะ ช่วงโควิดก็ยังมาอยู่"

อาจเป็นโรคซึมเศร้า ? "หญิงลี" เผยคลิปสั่งเสีย ยกมรดกกว่า 50 ล้านให้ ... ??



ผืนนี้ "หญิงลี" จัดให้ จัดหนักของขวัญวันพ่อ

“หญิงลี” โร่แจ้งความ เอาผิดคนแอบอ้างชื่อสร้างเพจเฟซบุ๊ก แชร์คลิปโป๊ว่อนโซเชียล (มีคลิป)





"หลังจากที่หญิงทำสระน้ำเสร็จหญิงก็จะไปท่องเที่ยวทุกที่ที่อยากไป เพราะตลอดมาก็ทำงานหนัก ในส่วนของงานเพลงก็ยังเหมือนเดิม ยังรักเสียงเพลง ทางผู้ใหญ่ก็ทักทายไถ่ถามเอ็นดูเมตตาเหมือนเดิมค่ะ กำลังใจก็ยังมีเต็มที่ ร่างกายแข็งแรงมากๆ ในส่วนของครอบครัวที่ยังไม่เข้าใจกัน หญิงลีก็ยังเป็นห่วงทุกคนยังรักทุกคน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน หญิงขอขอบคุณทุกคนค่ะ"

อยากมีอนาคตร่วมกัน "หญิงลี" รีเทิร์นหวานใจคนเดิม

“หญิงลี” วอนตำรวจตามจับมือยิง "น้องปอย" คนบ้านเดียวกันถูกวัยรุ่นยิงงานผ้าไหม

"หญิงลี"โอดค่าไฟรีสอร์ทพุ่งปรี๊ดสองหมื่นกว่าบาท





"หลายๆ คนก็คงลำบากกว่าหญิงลีนะคะ แต่หญิงลีลำบากกายไม่เท่าไร แต่เรื่องลำบากใจค่อนข้างเหนื่อย ท้อและไม่อยากทำอะไร แต่ต่อไปทำอะไรก็ตามแต่พระเจ้าขีดเส้นไว้แล้วกัน คงเกิดมาใช้กรรม และเรื่องการกุศลที่หญิงลีเอ่ยปากไปนั้นก็เป็นความตั้งใจดีที่หญิงอยากจะปฏิบัติอย่างนั้น อยากสานต่อไปนั้นต่อไปอีก หรือว่าถ้ายังมีชีวิตต่อไปอีกก็อยากจะเป็นจิตอาสาหลายๆ อย่าง อย่างน้อยๆ ตัวเองก็ยังเกิดความบันเทิงในใจของตัวเอง เกิดความสุขนะคะ แล้วถ้ามีโอกาสหญิงลีจะไปหาพูดคุยส่งข่าวให้ทุกคน ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะคะ"