"โอ๊ต AXIT" รับคือนักร้องติดโควิด19 เตรียมเปิดไทม์ไลน์ในรายการแฉคืนนี้

2021-01-27 20:40:12

"โอ๊ต AXIT" รับคือนักร้องติดโควิด19 เตรียมเปิดไทม์ไลน์ในรายการแฉคืนนี้

Advertisement

โดนสังคมโซเชียลตามหาตัวกันให้ควั่กหลังมีไทม์ไลน์ของนักร้องวัยรุ่นบอยแบนด์อายุ 23 ปี ที่ไปร่วมถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพร์สดีเจ"มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" จนติดไวรัสโควิด-19 และยังปิดปิดไทม์ไลน์กับเจ้าหน้าที่อีกด้วย

ซึ่งหลายคนจับตามองมาที่กลุ่มบอยแบนด์วง "AXIT" และมุ่งไปที่หนุ่ม"ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ พรรณธรรม" หนึ่งในสมาชิกวง "AXIT" ที่เป็นเพียงหนึ่งเดียวในวงที่ไม่ได้ออกมาชี้แจงเหมือนเพื่อนๆในวงที่ต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่รู้จักดีเจมะตูมและไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดแต่อย่างใด

ล่าสุด"ดอเช่ ธีรเดช" ได้ออกมายอมรับว่าเมื่อวันที่ 8 มกราคม 64 หนุ่มข้าวโอ๊ตไปเซอร์ไพร์สวันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดและในวันที่ 9 มกราคม 64 ได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีแต่เป็นการไปเจอเพื่อนที่มางานดีเจมะตูมซึ่งตนเองไม่ได้เข้าไปร่วมงานวันเกิดแต่อย่างใดและกลับบ้าน จากนั้นเป็นต้นมาจึงเริ่มมีอาการป่วยซึ่งเมื่อเห็นข่าวดีเจมะตูมออกมาเผยว่าติดโควิด-19 ตนจึงเดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลและผลออกมาว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 มกราคม 64 โดยทางแพทย์ชี้ว่าตนนั้นมีเชื้อไวรัสโควิด-19 เพียง 5%เท่านั้น และตอนนี้ก็เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องรอผลตรวจซ้ำอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม 64

ทั้งนี้หนุ่มโอ๊ตเตรียมโฟนอินเข้ารายการแฉ เวลา 21.30 - 23.00น. ในคืนนี้พร้อมเผยไทม์ไลน์ที่แท้จริงให้ทุกคนได้ทราบอีกด้วย