จับ! 2 ผู้ต้องหา ขโมยมือถือกว่า 100 เครื่อง

2021-01-27 17:10:03

จับ! 2 ผู้ต้องหา ขโมยมือถือกว่า 100 เครื่อง

Advertisement

ตำรวจชุดสืบสวนยะลาและสงขลาจับกุมสองกระเทยแก๊งโจรขโมยโทรศัพท์มือถือจากร้านโทรศัพท์ที่ยะลา 116 เครื่องมูลค่าประมาณ 1 ล้าน 7 แสนบาท ได้คาห้องพักในโรงแรมที่ อ.หาดใหญ่พร้อมโทรศัพท์มือถือกว่า 100 เครื่อง ขณะนำโทรศัพท์มาตระเวนขายที่ อ.หาดใหญ่ อ้างแค่รับมาขายไม่ได้เป็นคนขโมยตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลจับกุมยกแก๊ง

เพื่อนขายของตลาดนัดแฉ “ครูหนุ่ม” ลวงโลกกุเรื่องร่อนทอง สร้างกระแสอยากดัง

แห่! ร่อนทองคลองชลประทานฯ “ครูหนุ่ม” ยันทองที่ได้เป็นของจริง (คลิป)

"ลุงพล" น้อมรับ รื้อถอนพญานาค ยันมีเตนาดีทำเพื่อส่วนรวม (คลิป)

วันที่ 27 ม.ค.64 ที่สภ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนความมั่งคงตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองยะลา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา นำโดย พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.ยะลา และพ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา จับกุม นายเอฟ และนายซี สาวประเภท 2 ซึ่งเป็นแก๊งโจรที่ก่อเหตุขโมยโทรศัพท์มือถือจากร้าน "บานาน่า” สาขารวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา เมื่อคืนวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมาได้โทรศัพท์ไป 116 เครื่องมูลกว่าประมาณ 1 ล้าน 7 แสนบาท



โดยถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทั้งสามชุดแกะรอยตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือที่ขโมยมากว่า 100 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 2 คัน หลังจากทั้งสองคน ได้นำโทรศัพท์มือถือไอโฟนไปขายที่ร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ และเจ้าของร้านได้ขอบัตรประชาชนเพื่อเป็นหลักฐานการซื้อขาย แต่อ้างว่าไม่มีจะออกไปเอาจากเพื่อนและไม่กลับมาอีกเลยโดยได้ทิ้งโทรศัพท์เครื่องนี้เอาไว้ที่ร้าน ทางร้านจึงได้ตรวจสอบอีมี่ก็พบว่าเป็นเครื่องที่ขโมยมาจากร้านโทรศัพท์มือถือที่ จ.ยะลา ซึ่งได้มีการแจ้งหายเอาไว้ และได้แจ้งเบาะแสให้ตำรวจติดตามจับกุม กระทั่งเจ้าหน้าที่ตามแกะรอยจนพบตัวและจับกุมได้ทั้งสองคนภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง เบื้องต้นทั้งสองคนอ้างไม่ได้ขโมยมาแต่โทรศัพท์ทั้งหมดรับมาจากเพื่อนที่ให้มาขายต่ออีกทอดหนึ่ง

หลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนกลับไปสอบสวนขยายผลต่อที่จ.ยะลา เพื่อสาวไปถึงเพื่อนร่วมแก๊ง โดยเฉพาะคนที่เป็นคนขโมยตามภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านเกิดเหตุซึ่งโจรคนนี้สวมกางเกงในเพียงตัวเดียวและใช้เสื้อคลุมศีรษะ รวมทั้งจะมีการแถลงรายละเอียดการจับกุมอีกครั้ง