ไร้ความรัชผิดชอบ "พชร์ อานนท์" จวกนักร้องวัยรุ่นติดโควิด-19 เคส"มะตูม"แสดงตัวด่วน

2021-01-27 16:20:53

ไร้ความรัชผิดชอบ "พชร์ อานนท์" จวกนักร้องวัยรุ่นติดโควิด-19 เคส"มะตูม"แสดงตัวด่วน

Advertisement

สร้างความวิตกกังวลให้ประชาชนขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวหลังเกิดเหตุการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 2 จนทำให้ทุกอาชีพต้องล้มทั้งยืนแต่ก็ต้องระมัดระวังตัวเองและปฎิบัติตามคำสั่งของภาครัฐเพื่อลดการแพร่ระบาดสู่วงกว้าง

แม้หลายคนจะปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดแต่ก็มีบุคคลบางส่วนฝ่าฝืนกฎเกณฑ์ของสังคม รวมกลุ่มฉลองงานรื่นเริงจนกลายเป็นแหล่งระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างกรณีของดีเจ"มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ที่ตอนนี้มีบุคคลในเครือข่ายติดโควิด-19 หลายราย และหนึ่งในนั้นมีนักร้องนักแสดงที่ยังคงปิดบังไม่ยอมเปิดเผยตนเองว่าติดไวรัสดังกล่าว สร้างความกังวลใจสำหรับคนในวงการบันเทิงกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้กำกับภาพยนตร์วัยรุ่นอย่าง "พชร์ อานนท์" ได้ออกมาพูดถึงนักร้องนักแสดงรายนี้ที่ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมแล้วติดโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้วแต่ก็ยังคงปกปิดข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

- พวกใครพวกมัน ตอนนี้มันไม่ใช่แล้ว มันต้องช่วยกัน ช่วยกันปิดบังมันจะติดกันทั้งวงการ เห็นก็เป็นโควิดตายกันพอดี ช่วยกันะทุกคน

โดยมีข้อความใต้ภาพว่า "ตามนั้นนะ ขี้เกียจพูดเยอะ มดดำก็ด้วยต้องช่วยกันนะคะ เดี๋ยวก็เป็นโควิดตายกันพอดี ช่วยกันนะคะทุกคน"

- CCTV โรงแรมอยู่ไหน เอามาดูมีดาราคนไหนไปบ้าง แค่นี้ก็รู้ว่าเป็นใคร ชาวบ้านเขาจะได้ระวังตัว โควิดนะไม่ใช่ขี้กลากจะได้ทายาหายง่ายๆ

โดยมีข้อความใต้ภาพว่า "อย่าหาทำ ปิดเงียบ คนอื่นเขาจะเดือดร้อน"