เปิดไทม์ไลน์ พ.ต.ต.ติดโควิด-19โยงวันเกิด "ดีเจมะตูม"

2021-01-27 16:10:35

เปิดไทม์ไลน์ พ.ต.ต.ติดโควิด-19โยงวันเกิด "ดีเจมะตูม"

Advertisement

พ.ต.ต.ติดโควิด-19 โยงงานวันเกิด "ดีเจมะตูม"  เปิดไทม์ไลน์ละเอียดยิบไปไหนมาไหนจนรู้ผลติดเชื้อวันที่ 22 ม.ค.

จากกรณีมีบุคคลจากแวดวงต่าง ๆ ไปร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม" แล้วติดโควิด-19 หนึ่งในนั้นมีการโยงไปถึงนายตำรวจยศ พ.ต.ต.  แต่จากการสอบสวนโรค พ.ต.ต.คนดังกล่าวไม่ได้ให้ไทม์ไลน์ว่าเดินทางไปที่ไหนอย่างไรนั้น

"หนุ่ม กรรชัย"ชี้เป้านักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 ถือเค้กวันเกิดให้ "มะตูม"

เผยที่แรก !! เปิดอักษรย่อนักร้อง - นักแสดง ติดเชื้อโควิด - 19 จากปาร์ตี้ "มะตูม"

ไร้ความรัชผิดชอบ "พชร์ อานนท์" จวกนักร้องวัยรุ่นติดโควิด-19 เคส"มะตูม"แสดงตัวด่วน


ล่าสุดมีการเปิดเผยไทม์ไลน์ของนายตำรวจยศ พ.ต.ต. ระบุว่า  โดยปกติมีเวรที่มาทำงานวันที่ 5 7 13 15 18 19 20 22 ตามปฏิทินเวรครับ ทาง ทว. (กองทะเบียนประวัติอาชญากร) มีนโยบายจัดสรรกำลังพลผลัดกันเข้าเวร โดยมีวันที่เข้ามาทำงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติและวันที่ work from home เพื่อลดความหนาแน่นและอัตราความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ covid-19 โดยทุกวันจะรับประทานอาหารที่โรงอาหารโรงร้อนบ้างเย็นบ้างสลับกันไป ทั้งมื้อ เช้า กลางวัน และเย็นในบางวัน ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้บริการโรงอาหารร้อนใกล้กับ รพ. ตำรวจเป็นหลัก  วันที่หยุดก็พักผ่อนในคอนโด ไม่ได้ไปไหน มีลงมาเซเว่น ซื้อกับข้าวอะไรบ้างครับหรือสั่งแกร๊บไบค์มาส่ง ส่วนใหญ่เป็นวันธรรมดา ๆ ไม่มีอะไรไปทำงานแล้วก็เดินกลับบ้านแทบทุกวันเป็นคนไม่ขึ้นรถไฟฟ้าเพราะห่างแค่ 1 สถานี ส่วนวันที่มีกิจกรรมเด่น ๆ ก็มีดังนี้ครับ

-วันศุกร์ที่ 15 ม.ค. เป็นวันหยุดพักผ่อนที่คอนโด ช่วงเที่ยงคืนมีอาการอาหารเป็นพิษ

-วันเสาร์ที่ 16 ม.ค.คุณณัฐกิตติมาเยี่ยมที่คอนโดพร้อมอาหารและน้ำเกลือแร่ (คุณณัฐกิตติ ได้ทำการตรวจโควิดที่ รพ. รังสิตแล้ว ผลไม่พบเขื้อโควิด)

-วันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. ไปจตุจักรช่วงห้าโมงเย็นด้วยรถยนต์ส่วนตัวโดยจอดรถที่ตลาด อตก. แล้วเดินข้ามฟากมา โดยนัดพบเพื่อนหนึ่งคน เดินวนตลาด 1 รอบ จากนั้นกลับขึ้นรถแล้วเดินทางไปยังร้าน หมูกระทะ factory เพื่อรับประทานอาหารกับเพื่อนคนเดิมเวลาโดยประมาณ 18.30-20.00 จึงเดินทางกลับที่พัก คอนโดอาคาร ดิแอดเดรสสยาม **ทั้งนี้เพื่อนคนดังกล่าว นายนัดภพ ได้รับการตรวจโควิดแล้วเมื่อวันที่ 23 ม.ค. รพ. หัวเฉียว ไม่พบเชื้อโควิด

-วันที่ 18 ม.ค.เดินทางมาทำงานโดยเข้าเวร รปภ.ศปก. ราว 08.00 น. และ ขึ้นทำงานที่ตึก ทว. ชั้น 8 เวลา 08.20 น. และเวลา 11.00 น. ได้ลงมาที่ชั้น 7 และตัดผมกับ ผู้กองบัญชา  จากนั้นต่อมาในเวลาเย็นได้เดินทางไปเรียนดนตรีที่บ้านพักครูสอนดนตรีแถวนวลจันทร์ เวลา 17.00 น. เป็นเวลา 1 ชั่วโมง 18.00 จึงเดินทางกลับด้วยรถยนต์ส่วนตัว และได้ไปรับประทานอาหารร้าน ส้มตำน้องรีจ๊อยส์ รัชโยธิน กับเพื่อน 1 คน ประมาณ 19.30 จากนั้นกลับที่พักประมาณ 21.00 น. ทั้งนี้เพื่อนคนดังกล่าว นายเขื่อน  ได้รับการตรวจโควิดแล้วเมื่อวันที่ 23 ม.ค. รพ.จุฬาฯไม่พบเชื้อโควิด

-วันที่ 19 ม.ค.มาทำงานตามปกติ และไปที่ รพ.รพ.รับยาแทนเพื่อน และนำยานั้นส่งให้เพื่อนที่สะพานควายครับ  ขณะนี้เพื่อนคนดังกล่าวเข้ารับการตรวจโควิดแล้ว 23 ม.ค. กำลังรอผลตรวจอยู่

-วันที่ 20 ม.ค. รพ.ตร. ตามนัดของตัวเองเพื่อพบแพทย์ แล้วก็ทำงานที่กองทะเบียนประวัติตามปกติ ตอนหัวค่ำเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวไปรับประทานอาหารที่ร้านส้มตำเยื้องสถานี BTS ร้านข้างทางไม่มีชื่อร้านเวลาประมาณ 19.00 น. - 19.30 น. โดยประมาณ จึงเดินทางกลับคอนโด

-วันที่ 21 ม.ค.หยุดพักผ่อนที่คอนโด ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูมติดโควิด และส่วนตัวได้มีเพื่อนที่ไปงานวันเกิดมาเยี่ยมพบที่คอนโดวันเสาร์ที่ผ่านมาคือคุณณัฐกิตติ

-วันที่ 22 ม.ค.มาทำงานตามปกติ โดยเข้าตรวจโควิดช่วง 9 โมง ที่ รพ. ตำรวจ จากนั้นเข้าประชุมห้อง 302 เวลา 11.00 น. ช่วงเย็นเดินทางกลับที่พักกำลังตั้งใจจะไปกักตัวที่จ.นนทบุรีตามคำแนะนำหลังตรวจโควิด แต่เมื่อเวลาประมาณราว 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลตรวจพบเชื้อ ให้กลับมารายงานตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็พักดูอาการกักกันโรคที่โรงพยาบาลเป็นต้นมาจนถึงเวลาปัจจุบัน