รอดแล้ว “ดาว” ตรวจรอบ 2 ผลเป็นลบ ฝั่ง “แกงส้ม” ดีใจจนเจอถามขี้เกียจส่งเสบียงแล้วเหรอ ?

2021-01-27 14:30:54

รอดแล้ว “ดาว” ตรวจรอบ 2 ผลเป็นลบ ฝั่ง “แกงส้ม” ดีใจจนเจอถามขี้เกียจส่งเสบียงแล้วเหรอ ?

Advertisement

 
กักตัวอีกแค่ครึ่งทาง “ดาว ณัฐภัสสร” เผยผลตรวจรอบ 2 ไม่พบเชื้อ ฝั่ง “แกงส้ม ธนทัต” คอมเมนต์ดีใจ จนเจอถามขี้เกียจส่งเสบียงแล้วเหรอ ? 

 
หลังจากที่กักตัวได้ 7 วัน ดีเจและนักแสดงสาว “ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” ก็ได้กลับไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซ้ำอีกครั้ง หลังจากที่ได้ร่วมงานใกล้กับกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” โดยก่อนหน้านี้สาวดาวก็ได้ตรวจมารอบหนึ่ง และเมื่อวาน (26 ม.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ไปตรวจอีกครั้ง และผลปรากฎว่าเป็นลบไม่พบเชื้อ

ขออวดแฟนหน่อย "ดาว โอเกะ" เผยมุมน่ารัก "แกงส้ม" ดูแลดีช่วงกักตัว 14 วัน

ชัดแล้ว! กทม.เปิดไทม์ไลน์ "นักร้องนักแสดง"วัย 23 ปีติดโควิด-19 

“อ.ยิ่งศักดิ์” เผยผลตรวจรอบ 2 เป็นลบ แต่ขอกักตัวอีก 14 วัน 

“แต้ว” โล่ง ! ตรวจโควิดรอบ 2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ จนเจอแซววีรสตรีรอดโควิด 

ประตูนรกเปิด "ลูกปัด ปุริมปรัชญ์" ฉุนดาราเกย์แอบมีเซ็กในห้องพระที่บ้าน 






โดยล่าสุด “ดาว ณัฐภัสสร” ก็ได้เผยผลตรวจโควิด-19 รอบที่ 2 ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“วันนี้ครบ 7 วันแล้วค่ะ ที่ทำงานกับมะตูมวันนั้น เมื่อเช้านี้ไปตรวจมาอีกรอบแล้ว ผลออกมาไม่ติดเชื้อนะคะ เย้ !!!!!! รอดไปอีก 1 เปาะค่ะ แต่หลังจากนี้จะยังกักตัวอย่างเคร่งครัดเหมือนเดิม ขอบคุณทุกข้อความ ทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนท์ที่ส่งมานะคะ ยังแข็งแรงปลอดภัยอยู่ค่ะ :) จริงๆ วันนี้จิตตกเหมือนกันนะ นึกว่าจะรู้ผลพรุ่งนี้ วันนี้เลยนั่งหน้าตู้เย็น แล้วคุ้ยของกิน กินแหลกเลย คิดว่าถ้าพรุ่งนี้เจอเชื้อ จะไม่ได้กินของอร่อยๆ 555555555 รู้เลยนะคะว่าเห็นแก่กินนน”





ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ รวมถึงแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ความห่วงใย และยินดีกับกับสาวดาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ขณะที่ทางด้านหวานใจหนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ที่คอยส่งเสบียงตลอดช่วงกักตัวนั้นก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เย่ !!!!! อีกครึ่งทางเท่าน้านนนนนนนนนนนนนน” พร้อมกับใส่อิโมจิหัวใจรัวๆ ต่อท้าย

ทำเอางานนี้สาวดาวไม่พลาดเข้ามาแซวกลับว่า “55555 มีคนขี้เกียจส่งเสบียงแล้วเหรอออออออ เหนื่อยยังอ่าาาา” ซึ่งหนุ่มแกงส้มก็เข้ามาบอกแบบชิลล์ๆ ว่า “สบายยย” เห็นคำตอบของหนุ่มแกงส้มแล้วนั้น ต้องบอกเลยว่าสาวๆ หลายคนคงจะแอบอิจฉาในความน่ารัก และเทคแคร์ดูแลแฟนเก่งของพระเอกหนุ่มสุดๆ เรียกได้ว่าช่างเป็นคู่ที่หวานสู้โควิดกันจริงๆ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : zzdaozz , kangsomks