พิษโควิดรอบ 2 แม่ค้าตลาดแม่กลองสู้ไม่ไหว ผูกคอดับ

2021-01-27 11:25:14

พิษโควิดรอบ 2  แม่ค้าตลาดแม่กลองสู้ไม่ไหว ผูกคอดับ

Advertisement

แม่ค้าขายอาหารตามสั่งในตลาดแม่กลองถูกพิษโควิดรอบ2ไปต่อไม่ไหว รายได้ไม่พอรายจ่ายตัดสินใจผูกคอตาย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ม.ค.64 พ.ต.ท.เชษฐา อ่อนสุด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 746/15 ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อม นพ.ณัฐวัฒน์ ชัยวัฒนรัตน์ แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง บริเวณห้องซักล้างด้านหลังบ้านพบศพนางสุวรีย์ พรวงศ์วัฒน์ อายุ 57 ปี สวมชุดแม่ค้ามีผ้ากันเปื้อน ใช้เชือกในล่อนผูกคอกับโครงเหล็กฝาบ้าน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยมีนายธนะสิทธิ์ พรวงศ์วัฒน์ อายุ 68 ปี สามีผู้ตาย และ น.ส.สาวิตรี น้อยคำภา ลูกสาวผู้ตาย ผู้ในอาการโศกเศร้าจากการจากไปของคนที่รัก

พุ่งอีกสมุทรสาครพบผู้ติดเชื้อโควิด 792 ราย

ระทึกกลางดึก! ด.ญ.2 ขวบ พลัดตกดาดฟ้าชั้น 2 บาดเจ็บขาหัก

ลดหย่อน! ให้ผ่อนเดือนละ 500 ไม่เกิน 10 ปี




สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางสุวรีย์ หรือเจ้หวีอาหารตามสั่ง เป็นแม่ครัวฝีมือดี เปิดร้านขายอาหารตามสั่ง เป็นที่รู้จักของชาวตลาดแม่กลอง แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ค้าขายไม่ดีจนเกิดอาการเครียด แม้การระบาดครั้งแรกจะผ่านมาได้แต่ก็ย่ำแย่แล้ว มาระบาดครั้งที่ 2 นางสุวรีย์เครียดหนักรายได้ไม่พอรายจ่าย ประกอบกับเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง และบ่นว่าอยากตายมาแล้วหลายครั้ง กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้หลอกให้นายธนะสิทธิ์ สามีซึ่งเป็นอัมพฤก ออกไปฝึกเดินนอกบ้าน ไม่ถึง 20 นาที กลับเข้าบ้านก็พบว่านางสุวรีย์ ผูกคอตายแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เครียดหนักรายได้ไม่พอรายจ่าย ประกอบกับเป็นโรคประจำตัว จึงตัดสินใจผูกคอหนีปัญหาก็เป็นได้ ซึ่งญาติไม่ติดใจ แพทย์เวรจึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป